Clb Yoga Thùy Linh.

top 6
Kim Ngọc

Clb Yoga Thùy Linh cũng là một trong những phòng tập Yoga uy tín tại TP. Thái Nguyên nhận được sự quan tâm của rất nhiều các chị em tại địa phương.

Clb Yoga Thùy Linh
với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo sẽ mang đến cho các bạn những bài học vô cùng bổ ích. Đặc biệt, giáo viên hướng dẫn tại trung tâm chính là VĐV Thuỳ Linh với nhiều thành tựu đáng nể trong bộ môn yoga:

  • Trọng tài Quốc Gia Việt Nam
  • VĐV cấp 2 Quốc Gia Việt Nam
  • Trọng tài Châu Á

Chị là người có tâm huyết kết hợp với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga.

Ngoài ra, Clb Yoga Thùy Linh luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người. Clb Yoga Thùy Linh cam kết đến với các khóa học yoga tại đây, các học viên sẽ nhận ra mình suy nghĩ tích cực hơn, ngủ ngon hơn và cười nhiều hơn bởi tập luyện yoga đều đặn mang đến dự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức mạnh và sự cân bằng cho tâm trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/54b Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên (ngõ sát chỗ làm Thẻ Căn cước công dân - Cổng chào tổ văn hoá số 12 rẽ Phải - nhà 20 đối diện Nhà Hàng Cây Xanh).

Điện thoại: 0984 303 387

Facebook: https://www.facebook.com/linh.tong.940

Clb Yoga Thùy Linh
Clb Yoga Thùy Linh
Clb Yoga Thùy Linh
Clb Yoga Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy