Chó Newfoundland

Những chú chó Newfoundland thường được đào tạo để trở thành những chú chó cứu hộ. Mặc dù khá to lớn nhưng chúng lại hiền lành và rất dễ huấn luyện. Chúng được biết đến là giống chó tốt nhất dành cho trẻ em, được ví như “vú em của tự nhiên”, một hộ lí tuyệt vời cho những em bé.


Chó Newfoundland có thân hình cao lớn, nhìn rất đáng yêu, là một trong những giống chó dễ thương nhất. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi nuôi Newfoundland vì kích thước cơ thể lớn không phù hợp với căn hộ nhỏ cũng như chúng hay thay lông và chảy nước dãi khá nhiều. Chó Newfoundland có giá dao động từ 14 đến 40 triệu đồng tùy chủng, thường ít được nuôi tại Việt Nam. Newfoundland là một giống chó dũng cảm: Chúng đã từng cứu rất nhiều người bị đuối nước. Khi thấy một người bị đuối nước, chúng sẽ nhảy xuống cứu ngay lập tức. Đó là phản xạ bản năng mà chúng có sẵn trong dòng máu của mình.

Newfoundland không sủa nhiều, người ta ít khi thấy chúng sủa. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng không có khả năng bảo vệ. Newfoundland cực kì thông minh. Chúng có thể cảm nhận được những điều nguy hiểm hay phân biệt được người xấu, người tốt. Chúng như những người bảo vệ thầm lặng, không ồn ào nhưng cực kì nhạy bén.

Chó Newfoundland
Chó Newfoundland
Chó Newfoundland
Chó Newfoundland

Top 10 Giống chó thân thiện nhất với gia đình và trẻ nhỏ

  1. top 1 Chó Beagle
  2. top 2 Chó Bull Dog
  3. top 3 Chó Pug
  4. top 4 Chó Poodle
  5. top 5 Chó Shih Tzu
  6. top 6 Chó Golden Retriever
  7. top 7 Chó Labrador Retriever
  8. top 8 Chó Newfoundland
  9. top 9 Chó Corgi
  10. top 10 Chó Collie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy