Vinhomes Times City

Vinhomes Times City được thiết kế từ cảm hứng kiến trúc về sinh thái của đất nước Singapore xinh đẹp của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị này chính là sự nỗ lực trong việc tối đa hóa thiên nhiên để có thể đưa vào không gian sống thỏa mãn mong muốn sẽ mang đến một phong cách resort hiện đại ở ngay trong khu đô thị dành riêng cho cư dân.


Với tổng diện tích khu đất dự án lên tới 360.500m2, khu đô thị phức hợp Times City được chia thành một số phân khu chức năng, bao gồm: trung tâm thương mại hàng đầu, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực rất phong phú và đa dạng, thủy cung đầu tiên ở Hà Nội, chuỗi công viên cây xanh, hồ nước có diện tích hơn 100.000 m2...

Đặc biệt, VinGroup đầu tư vào Times City phát triển hệ thống y tế, giáo dục chất lượng nhằm hoàn thiện, hoàn thiện hệ thống cung cấp của dự án, mang đến cho cư dân một không gian sống đích thực. sự hoàn hảo. Vì vậy, hệ thống Vinschool hoạt động với triết lý giáo dục phát triển toàn diện học sinh từ năm đầu đời, từ mẫu giáo đến khi tốt nghiệp trung học phổ thông, kết hợp một cách có chủ ý và khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế. Một mô hình giáo dục trong đó trẻ em có được những phẩm chất cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu” nhưng vẫn giữ được bản sắc và tâm hồn Việt Nam.


Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Times City xinh đẹp
Times City xinh đẹp
Vinhomes Times City
Vinhomes Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy