Periscope

Được dịch từ tiếng Anh-Periscope là một ứng dụng phát video trực tiếp của Mỹ dành cho Android và iOS được phát triển bởi Kayvon Beykpour và Joe Bernstein và được Twitter mua lại trước khi ra mắt vào năm 2015. Đây là ứng dụng video hoạt động như một mạng xã hội đầu tiên trên thế giới, cho phép người dùng phát các video và chia sẻ video để nhận các bình luận từ người khác với chất lượng video được đánh giá cao. Công cụ này còn sở hữu nhiều tính năng giống như nhiều mạng xã hội khác, có thể phát lại video, chọn người xem, quản lý các thông báo và theo dõi số trái tim nhận được.


Periscope cho iPhone giúp người dùng phát video trực tiếp trên toàn thế giới. Với mỗi video được phát, mọi người có thể tham gia bình luận, thể hiện cảm nhận của mình bằng việc gửi các trái tim giống như nút Like. Các video có thể được phát lại để xem với chất lượng tốt như ban đầu. Đây được đánh giá là ứng dụng chia sẻ video khá tiện dụng trên thiết bị iOS của người dùng.


Periscope cho iPhone cho phép người dùng chọn người để mời xem video và khóa với những người khác. Ứng dụng này tích hợp với Twitter cho phép chia sẻ video, mời những người bạn trên mạng xã hội vào xem trên Facebook, Zalo. - Periscope cho iPhone hỗ trợ quản lý các thông báo, đề xuất người dùng theo dõi dựa trên tài khoản Twitter, hoặc bỏ theo dõi nếu không muốn xác nhận các thông báo liên quan.


Ngoài ra ứng dụng này còn tổng kết số trái tim bạn nhận được từ người xem. Có thể nói rằng Periscope giúp bạn khám phá thế giới qua đôi mắt người khác.

Periscope
Periscope
Periscope
Periscope

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho iPhone bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Periscope
  2. top 2 Enlight
  3. top 3 Workflow
  4. top 4 Lark
  5. top 5 TANDEM
  6. top 6 Instagram
  7. top 7 Microsoft Outlook
  8. top 8 Ứng dụng VSCO
  9. top 9 SoundCloud - Ứng dụng hay cho iPhone hàng đầu thế giới
  10. top 10 AlarmMon - Ứng dụng báo thức đáng yêu nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy