Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

Vũ Thu Huyền 1407 0 Báo lỗi

Có vô vàn những ứng dụng hay dành cho những thiết bị di động chạy trên nền tảng Android. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android ... xem thêm...

  1. SketchBook là ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời với giao diện làm việc toàn màn hình, hơn 150 cọ vẽ cùng nhiều công cụ hỗ trợ vẽ khác nhau. Ứng dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và cho cả các chuyên gia vẽ, thiết kế.


    Khi khởi động ứng dụng SketchBook, hệ thống sẽ khởi động giao diện toàn màn hình của điện thoại bạn cùng thanh công cụ sẽ giúp cho việc thao tác trên ứng dụng được dễ dàng hơn các ứng dụng thông thường khác. SketchBook hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc thiết kế khi bổ sung các tính năng tùy chỉnh độ dày, nhạt của nét vẽ, độ đục hay trong,... Do đó, bạn có thể tùy chỉnh các thông số bán kính nét vẽ, độ mờ,... để có thể tùy ý sáng tạo theo ý tưởng của bản thân. Ưu điểm của tính năng này là bạn hoàn toàn có thể phóng to bức ảnh lên đến tận 2500% tỉ lệ ảnh để thấy rõ nhất các chi tiết cực nhỏ trong bức ảnh của mình, từ đó bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa các chi tiết đó một cách chính xác nhất mà ít trình nhiếp ảnh nào làm được. Với bộ sưu tập hơn 150 cọ vẽ có sẵn gồm đủ loại như bút chì, bút đánh dấu, cọ sơn,... và các hoạ tiết khác, ứng dụng sẽ giúp bạn phác hoạ bức tranh thật sinh động và độc đáo, cho bạn thoả sức đam mê sáng tạo. Mỗi bức ảnh bạn vẽ sẽ được lưu lại trong album của SketchBook trên thiết bị điện thoại của bạn, bạn có thể xem tất cả album đã lưu của mình trong phần thư viện của ứng dụng. Cùng với đó là tính năng tuỳ chọn xem album giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và xem các ảnh của mình một cách rõ nét nhất. Với việc liên kết trên tài khoản Dropbox, bạn có thể lưu trữ toàn bộ sản phẩm của mình trên bộ nhớ của Dropbox. Tính năng này sẽ giúp bạn đồng bộ các tác phẩm của mình trên các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng chính thiết bị mình đang sử dụng.


    Chỉ cần có tài khoản Dropbox, bạn hoàn toàn có thể vào và xem lại các bức vẽ của mình trên bất kì thiết bị nào. Ngoài tính năng sao lưu và đồng bộ trên tài khoản Dropbox, ứng dụng SketchBook còn cho phép bạn chia sẻ những bức hoạ do mình sáng tác đến mọi người qua các trình đa phương tiện phổ biến như Facebook, Instagram,...


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adsk.sketchbook

    Sketchbook
    Sketchbook
    Sketchbook

  2. Top 2

    Krita

    Bạn đang là một Designer, một nhà sáng tạo nội dung hay đơn giản bạn chỉ là một người mới tập tành sử dụng các công cụ vẽ đồ họa chuyên nghiệp. Và nói về phần mềm vẽ đồ họa ngoài công cụ quốc dân như Ai, Photoshop,… thì bạn hãy thử tìm hiểu về Krita nhé. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và vẽ đồ họa đang được dân Designer ưu chuộng hiện nay. Krita là một ứng dụng chỉnh sửa đồ họa phổ biến hiện nay với mã nguồn mở, được sử dụng chủ yếu cho việc thiết kế hoạt hình và vẽ tranh kỹ thuật số.

    Krita cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh từ những kiểu dáng đơn giản đến chuyên nghiệp. Đồng thời, người dùng có thể tùy ý vẽ, thiết kế hình ảnh ý tưởng cho mình về truyện tranh, hoạt hình, trò chơi, phong cảnh, chân dung,... tùy theo mong muốn. Phần mềm này cũng được nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới ưa thích sử dụng bởi dù bạn có nghiệp dư hay là chuyên gia thì đều có thể thoải mái sử dụng. Krita cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa đầy đủ và chuyên nghiệp không thua kém những phần mềm chỉnh sửa khác. Lúc này bạn có thể lựa chọn màu sắc, khung nền, cọ vẽ, kiểu chữ, cắt xén, loại bút,... giúp cho bạn có thể thoải mái trong việc thiết kế và sáng tạo nên những hình ảnh độc đáo hơn nữa. Phần mềm Krita không chỉ cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp về phác thảo hình ảnh mà về giao diện của phần mềm cũng được bố trí hợp lý, những tính năng liên quan sẽ được tổng hợp gần nhau giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Khi sử dụng phần mềm Krita người dùng có thể lựa chọn bộ lọc đã được tích hợp sẵn để lựa chọn tạo những hiệu ứng trên hình ảnh của mình. Điều này không chỉ giúp hình ảnh của bạn đẹp, lung linh hơn mà cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người xem nữa đấy nhé. Phần mềm Krita có một điểm vô cùng tuyệt vời cho người dùng sử dụng máy có cấu hình thấp là dung lượng rất gọn, nhẹ phù hợp cho cả những học sinh, sinh viên không có điều kiện tài chính khá giả.


    Sau khi bạn đã sáng tạo được cho mình một tác phẩm như mong muốn thì phần mềm Krita hỗ trợ cho người dùng lưu lại hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau như PNG, JPG, PDF,... Việc này giúp bạn có thể lưu giữ hoặc chia sẻ tác phẩm của mình đến với bạn bè, người thân vô cùng tiện lợi nữa đấy nhé.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.krita

    Krita
    Krita
    Krita
  3. Amazon Kindle là một trong những ứng dụng đọc sách online phổ biến nhất trên thế giới với ưu điểm lớn nhất của ứng dụng chính là mang đến cho người sử dụng hàng nghìn quyển sách, tạp chí, truyện tranh với nhiều thể loại khác nhau, giao diện khá đơn giản và dễ dàng sử dụng.


    Nếu bạn là người yêu thích việc đọc sách, với Amazon Kindle bạn có thể tận dụng khoảng thời gian khi nghỉ ngơi, khi trên xe buýt hay trước khi đi ngủ để lướt qua một chương sách yêu thích chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn trong tầm tay của bạn. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể thiết kế giao diện đọc theo ý thích bằng cách tùy chỉnh kích thước văn bản, loại phông chữ, căn chỉnh lề và chọn cách chuyển trang từ trái sang phải hoặc cuộn liên tục. Hơn thế nữa, màu nền và độ sáng nền cũng có thể thay đổi để bảo vệ mắt của bạn khi đọc dù là ngày hay đêm. Là ứng dụng chuyên dùng để đọc sách tiếng Anh, Amazon Kindle hỗ trợ công cụ tra từ và highlight để lưu lại từ ngay khi đang đọc giúp bạn vừa có thể đọc hiểu nội dung vừa mở rộng thêm vốn từ vựng của mình. Khi đọc sách mà bắt gặp những đoạn tâm đắc nào, chắc hẳn bạn rất muốn lưu lại để đọc lại nhiều lần, hiểu rõ tâm lí đó, Kindle hỗ trợ công cụ cho phép bạn sao lưu những đoạn trích dẫn yêu thích vào mục My Notebook để đọc lại ngay khi cần thiết. Sau khi kết thúc mỗi quyển sách, Kindle sẽ gợi ý cho bạn những quyển sách cùng thể loại để bạn có thể tham khảo và tìm đọc. Ứng dụng sẽ đồng bộ hóa các hoạt động của bạn như số trang đang đọc, các highlight hoặc ghi chú trên các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, máy đọc sách để bạn có thể tiếp tục đọc tại bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào.


    Cộng đồng Goodreads trên Kindle cho phép bạn tham khảo, viết những đánh giá bình luận và gợi ý sách để cùng chia sẻ trải nghiệm đọc sách với mọi người và cùng nhau tạo thành thói quen đọc sách mỗi ngày.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amazon.kindle

    Amazon Kindle
    Amazon Kindle
    Amazon Kindle
  4. Moon+ Reader Pro là một ứng dụng đọc sách ebook khá là thú vị dành cho thiết bị Android. Ứng dụng hỗ trợ đa số các định dạng ebook thông dụng như txt, html, epub, pdf, umd, fb2,chm, zip hoặc OPDS... Ngoài việc tích hợp đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp của một tiện ích ebook, ứng dụng còn sở hữu giao diện và nhiều font chữ đẹp măt, hiệu ứng lật trang sách mượt mà. Hơn thế nữa, Moon+ Reader Pro còn cung cấp thêm chức năng từ điển cho phép bạn tra từ online và offline một cách trực tiếp khi đọc sách.


    Moon+ Reader có đầy đủ lựa chọn hình ảnh cách dòng, font chữ, bôi đậm, in nghiêng, đổ bóng, liên kết hợp lý, màu sắc, làm mờ góc cạnh,... 10+ theme đi kèm, bao gồm chế độ chuyển Day và Night. Rất nhiều loại trang màn hình chạm, phím âm lượng hay thậm chí là camera, tìm kiếm hoặc nút quay lại. 24 hành động tùy biến (kích vào màn hình, lướt, phím cứng), áp dụng cho 15 sự kiện tùy biến tìm kiếm, bookmark, theme, điều hướng, kích thước font,... 5 chế độ tự cuộn rolling blind mode, by pixel, by line hoặc by page, điều khiển tốc độ trong thời gian thực. Điều chỉnh độ sáng bằng cách lướt ngón tay sang bên cạnh trái màn hình, hỗ trợ lệnh bằng hành động. Đoạn văn thông minh, lùi dòng ở đoạn văn, cắt những khoảng trống không cần thiết. Lựa chọn Keep your eyes health khi đọc sách trong thời gian dài, hiệu ứng xoay trang thực tế với tốc độ, màu sắc, độ mờ tùy biến, 5 hình động lật trang. Thiết kế My Bookshelf: Favorites, Downloads, Authors, Tags, hỗ trợ tìm kiếm, nhập, bìa ngoài cuốn sách. Hỗ trợ liên kết hợp lý cho văn bản, chế độ gạch nối, chế độ bảng đôi cho màn landscape. Hỗ trợ tất cả 4 hướng màn hình. Hỗ trợ nội dung đa phương tiện Epub3 (video và audio), lựa chọn Backup/Restore sao lưu lên đám mây qua DropBox, đồng bộ vị trí đọc giữa điện thoại và máy tính bảng. Các chức năng Highlight, Annotation, Dictionary (Offline hoặc Online, hỗ trợ ColorDict, GoldenDict, Fora, ABBYY Lingvo,...), Translation, Share đều có trong trình đọc sách này, hỗ trợ 40 ngôn ngữ.


    Moon + Reader Pro là một trong những ứng dụng đọc Android đáng tin cậy nhất. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng tương tự nhưng một sản phẩm tốt vì nó thực sự đáng giá để sử dụng. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng làm quen và hiểu tất cả các tính năng cơ bản của nó.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flyersoft.moonreader

    Moon+ Reader Pro
    Moon+ Reader Pro
    Moon+ Reader Pro
  5. Top 5

    Slack

    Slack là ứng dụng doanh nghiệp được người dùng ưa chuộng sử dụng để tạo phòng chat trao đổi công việc nhóm hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng Slack. Là ứng dụng giúp bạn tạo các phòng chat cho toàn bộ nhân viên trong công ty theo từng dự án cụ thể để trao đổi thông tin công việc với đồng nghiệp một cách hiệu quả, nâng cao hiệu suất và chất lượng khi làm việc nhóm.


    Một số lệnh bạn cần biết trong Slack như @Channel thông điệp mà bạn muốn gửi đi, sau @channel bạn viết thông điệp của mình và gửi cho các thành viên của nhóm chat. @Usename giống như Facebook, khi bạn muốn nhắc đến ai đó trên Facebook, muốn gửi thông điệp gì đó đến cho một đối tượng cụ thể thì bạn có thể sử dụng lệnh này. Ví dụ @Minh sau đó lập tức thông điệp sẽ truyền đến Minh và thông báo cho bạn ấy biết. @Here gửi thông điệp đến cho các thành viên trong nhóm đang online, /Leave khi bạn muốn rời khỏi một nhóm chat( channel). /Open thiết lập một nhóm chat mới, /Collapse ẩn các hình ảnh bao gồm cả ảnh gif trên nhóm chat của mình. Private group tạo một nhóm chat khác, DM gửi tin nhắn riêng đến một cá nhân, tức là tin nhắn này chỉ có riêng cá nhân đó biết còn những thành viên còn lại trong nhóm không thể đọc được, nó hoàn toàn khác với @usename nhé. Ngoài ra Slack còn có những tính năng như thiết lập nhắc nhở nếu bạn sợ quên, bỏ lỡ những công việc quan trọng thì bạn thể tiến hành note lại những công việc quan trọng và thời gian phải thực hiện công việc, Slack sẽ thay bạn ghi nhớ và nhắc nhở phòng trường hợp bạn quên. Ví dụ 2 giờ sau bạn phải đi họp, ngay lập tức thiết lập tính năng này và hẹn thời gian 2 giờ sau, Slack sẽ báo cho bạn khi đến thời gian. Ghim tin nhắc khi bạn gửi đi một thông điệp quan trọng và bạn muốn đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm chat đều có thể tiếp cập với thông điệp đó thì bạn nên ghim tin nhắn này lên nhé.


    Như đã nói ở trên, bản thân Slack cho phép lưu trữ với dung lượng 5GB, tương đương 10.000 tin nhắn, nhưng ngoài ra Slack còn hỗ trợ liên kết với các ứng dụng lưu trữ khác như Github, Google Driver, Dropbox, …

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Slack

    Slack
    Slack
    Slack
  6. ZOOM Cloud Meetings là ứng dụng tổ chức cuộc họp, học online với nhiều tính năng hỗ trợ tối ưu, tiện dụng nhất như chia sẻ tệp tin, hình ảnh nhanh chóng và gửi tin nhắn với các thành viên cuộc họp bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh. Ứng dụng được hỗ trợ trên hầu hết nền tảng máy tính và điện thoại hiện nay.


    ZOOM Cloud Meetings giúp người dùng thực hiện các cuộc họp online với chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức HD, giúp mỗi cuộc họp diễn ra trôi chảy, không bị gián đoạn.Ứng dụng còn hỗ trợ lên đến 1000 thành viên tham gia trong mỗi cuộc họp và tối đa 49 video của thành viên được hiện trên màn hình hiển thị chung của cuộc họp. Trong lúc tham gia cuộc họp, các thành viên có thể chia sẻ lên nội dung trên màn hình điện thoại của mình hoặc chia sẻ ảnh, biểu đồ, trang web, file tài liệu ngay tại thời điểm diễn ra cuộc họp online. Tức là nếu thiết bị của người đó có bất kỳ tương tác gì thì khung hình của thành viên trên trang họp sẽ thay đổi theo ngay lập tức. Các thành viên có thể thoải mái thoải chia sẻ những ý tưởng trên màn hình thiết bị của họ một cách dễ dàng mà không lo lắng về khoảng cách địa lý. Người dùng có thể gửi tin nhắn riêng giữa các thành viên ngay trong cuộc họp với đa dạng phương thức gửi như gửi văn bản, gửi âm thanh và hình ảnh, video. Tính năng này giúp các thành viên thoải mái trao đổi riêng tư với nhau mà không làm ảnh hưởng đến cuộc họp chung nhiều người tham gia. Nếu bạn là một người bận rộn và có quá nhiều công việc cần nhớ, tính năng lên lịch và nhắc nhở khi có cuộc họp sắp đến sẽ là cánh tay trợ thủ đắc lực của bạn.


    Với những ưu điểm nổi bật trên, ZOOM Cloud Meetings xứng đáng nằm ở top đầu các ứng dụng thuộc hạng mục kinh doanh và doanh nghiệp. ZOOM Cloud Meetings còn thường xuyên ra các bản cập nhật để tối ưu ứng dụng và tăng tính trải nghiệm, cũng như hướng đến sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=us.zoom.videomeetings

    ZOOM Cloud Meetings
    ZOOM Cloud Meetings
    ZOOM Cloud Meetings
  7. OfficeSuite + PDF là ứng dụng văn phòng về chỉnh sửa tài liệu Word, Excel, PowerPoint và thực hiện các hoạt động PDF nâng cao được tải xuống nhiều nhất trên cả CH Play và App Store ngay từ khi được ra mắt.


    Chỉnh sửa các tài liệu dễ dàng vì OfficeSuite tương thích 100% với các tính năng và định dạng của Microsoft Office (Word: DOC, DOCX, DOCM + RTF, TXT, Excel: XLS, .XLSX, XLSM + CSV, Powerpoint: PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM, PPSM). Ngoài ra, còn hỗ trợ thêm các định dạng phổ biến như OpenDocument (ODT, ODS, ODP), RTF, CSV và ZIP. OfficeSuite cho phép bạn chuyển đổi tệp PDF thành các tệp Word, Excel và ePub mà vẫn giữ nguyên đầy đủ bố cục và định dạng của chúng từ đó có thể chỉnh sửa dễ dàng. Ngược lại, bạn cũng có thể xuất bất kỳ tệp nào sang dạng PDF. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, bạn đã có 5GB dung lượng lưu trữ đám mây trong MobiSystems Drive. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các tập tin yêu thích và tệp mới mở gần đây cũng như thực hiện các thao tác như tìm kiếm, sao chép, dán xóa hay sắp xếp nhiều tệp thư mục khác nhau. Bên cạnh MobiSystems Drive, còn có Dropbox, Google Drive, OneDrive, Amazon Cloud Drive, Yandex Drive, Box cloud, email và Bluetooth cũng là các nền tảng để hỗ trợ quản lý tài liệu của bạn tốt hơn.


    Mở file PDF và các thao tác như thêm chữ, tạo note, highlight/gạch chân những từ quan trọng hay dùng các công cụ vẽ đều được thực hiện một cách dễ dàng. Ngoài ra, OfficeSuite hỗ trợ chèn chữ ký và dấu thời gian vào tệp PDF sẽ giúp tăng mức độ bảo mật cho tài liệu của bạn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisystems.editor.office_with_reg

    OfficeSuite Pro + PDF
    OfficeSuite Pro + PDF
    OfficeSuite Pro + PDF
  8. Samsung Internet Browser là công cụ duyệt web đơn giản, nhanh chóng. Cùng với chế độ bảo mật cao và các chức năng bảo vệ quyền riêng tư thông minh đáng tin cậy, đây là ứng dụng tuyệt vời và an toàn cho bạn truy cập web.


    Samsung Internet Browser giúp bạn bảo mật thông tin và quyền riêng tư của mình thông qua các chức năng bảo mật như chống theo dõi thông minh, chặn trang web không mong muốn, đưa ra những cảnh báo những trang web độc hại và ngăn chặn đánh cắp dữ liệu của bạn giúp cho thông tin của bạn được bảo mật tốt hơn. Samsung Internet Browser có chế độ bí mật (chế độ ẩn danh) và đặc biệt có chức năng chống theo dõi thông minh, giúp người dùng duyệt web mà không bị theo dõi dữ liệu. Mọi dữ liệu mà bạn truy cập ở chế độ bí mật đều được giữ riêng tại đó mà không ảnh hưởng đến chế độ thường. Bạn chỉ có thể truy cập sau khi có sự xác thực của người dùng thông qua các phương thức mật mã hoặc sinh trắc học như vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt để truy cập. Ứng dụng Samsung Internet Browser giúp bạn quản lý tab với nhiều chức năng như sắp xếp các tab, khoá tab để không bị mất tab khi đóng các tab còn lại, chỉnh sửa chế độ xem các tab giúp cho việc truy cập web thuận tiện hơn. Samsung Internet Browser phát triển menu tùy chỉnh truy cập nhanh với nhiều chức năng hữu ích như: chế độ hiển thị, kích thước văn bản, tìm trong trang, in, lịch sử, tab mới, bỏ chặn quảng cáo,... Người dùng có thể điều chỉnh và sắp xếp các tính năng trong menu để thuận tiện sử dụng nhanh khi truy cập web.


    Giờ đây Samsung Internet Browser cung cấp chế độ tối ưu cho máy tính bảng, với hiển thị dạng máy tính, nhiều phím tắt được thêm vào giúp thực hiện được nhiều chức năng hơn trước như tìm thông tin ngay tại trang đó. Tính năng này giúp tối ưu hóa trải nghiệm trên máy tính bảng, cho người dùng dễ dàng tìm những thông tin mà mình mong muốn hay xem những file đã tải về để chắc chắn rằng mình không bỏ sót dữ liệu trong quá trình tải.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sec.android.app.sbrowser

    Samsung Internet Browser
    Samsung Internet Browser
    Samsung Internet Browser
  9. Telegram là ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao cho phép tạo nhóm chat lên đến 200.000 thành viên và được đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.


    Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto. Công cụ này còn hỗ trợ tùy chọn cao cấp trò chuyện bí mật (Secret Chat), với khả năng mã hóa cuộc trò chuyện. Theo đó, sẽ chỉ có bên gửi và bên nhận mới biết nội dung cuộc trò chuyện, không có bên thứ 3. Ứng dụng còn giúp người dùng xóa sạch mọi dấu vết ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể đặt giờ tự động xóa tin nhắn cho các cuộc trò chuyện. Không chỉ hoạt động trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào máy tính, ipad để thực hiện liên lạc, kiểm tra nội dung tin nhắn trước đó,... Điều này giúp cho các hoạt động của bạn trên Telegram Messenger không bị gián đoạn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào. Telegram là ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ trên diện rộng, cho phép tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên đến 200.000. Cùng với đó là khả năng chia sẻ video, hình ảnh,... dung lượng lớn tới 1GB. Các cuộc trò chuyện, trao đổi trở nên nhanh hơn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không chỉ nhắn tin, gọi điện, cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn với bộ sưu tập nhãn dán ngộ nghĩnh, vui nhộn chỉ có trên Telegram Messenger.


    Telegram Messenger được thiết kế sao cho việc truyền dữ liệu được tiết kiệm nhất có thể. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện ngay cả trong điều kiện kết nối Internet yếu, giúp tiết kiệm chi phí 3G/4G.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.telegram.messenger

    Telegram
    Telegram
    Telegram
  10. Trình duyệt Tor (The Onion Router) còn được gọi là Tor Browser là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí. Là trình duyệt có nhiều lớp mã hoá được sử dụng để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Chức năng cơ bản của Tor là giấu dấu vết của bạn khi ở trên mạng, cho phép bạn duyệt web và tải xuống một cách ẩn danh.


    Tất cả data vào và ra được tạo ra thông qua trình duyệt này sẽ được định tuyến thông qua Tor, cung cấp trải nghiệm duyệt web tương đối an toàn và ẩn danh. Khi bạn mở phần mềm Tor Browser sẽ tự động mở một trang Web được lưu trữ trên torproject.org và chắc chắn rằng địa chỉ IP của bạn sẽ là một địa chỉ ảo vì đây là trình duyệt ẩn danh. Torbutton cho phép bạn sửa đổi các cài đặt Proxy và các cài đặt bảo mật cụ thể, và kèm theo một địa chỉ IP mới cho bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột đơn giản. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt trình duyệt Tor, có thể thay thế cho Chrome, Firefox hoặc các trình duyệt mà bạn thường sử dụng. Mọi hoạt động của bạn trên trình duyệt Tor đều được bảo mật và riêng tư. Tor bó dữ liệu của bạn vào các gói thông tin tin được mã hóa trước khi nó được đưa mạng. Tor sẽ xóa một phần của gói có chứa các thông tin như nguồn, kích thước, đích đến và thời gian, tất cả đều có thể được sử dụng để tìm hiểu về người gửi (đó chính là bạn). Tiếp theo, nó mã hóa phần còn lại của thông tin đi kèm trước khi gửi dữ liệu được mã hóa qua nhiều máy chủ khác nhau hoặc chuyển tiếp một cách ngẫu nhiên để nó không thể theo dõi được. Mỗi gói sẽ được giải mã và sau đó lại được mã hóa lại sao cho chỉ còn lại những dữ liệu để biết được nó đến từ đâu và nó sẽ tiếp tục như thế nào, mà không thể theo dõi những thông tin khác. Nhiều lớp mã hóa Tor sử dụng để đảm bảo ẩn danh giống như một hành củ, đó cũng chính là nguồn gốc tên gọi của trình duyệt này.


    Sự riêng tư cá nhân đã trở nên ngày càng khó nắm bắt vì chính phủ, tin tặc và thậm chí cả Google đã đưa ra những công nghệ tiên tiến hơn để hack và theo dõi chúng ta. Mặc dù vẫn có những thiếu sót và lỗ hổng nhưng trình duyệt Tor vẫn là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể ẩn danh tốt hơn trên mạng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.torproject.torbrowser

    Tor Browser: Official, Private, & Secure
    Tor Browser: Official, Private, & Secure
    Tor Browser: Official, Private, & Secure



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy