Samsung Internet Browser

Samsung Internet Browser là công cụ duyệt web đơn giản, nhanh chóng. Cùng với chế độ bảo mật cao và các chức năng bảo vệ quyền riêng tư thông minh đáng tin cậy, đây là ứng dụng tuyệt vời và an toàn cho bạn truy cập web.


Samsung Internet Browser giúp bạn bảo mật thông tin và quyền riêng tư của mình thông qua các chức năng bảo mật như chống theo dõi thông minh, chặn trang web không mong muốn, đưa ra những cảnh báo những trang web độc hại và ngăn chặn đánh cắp dữ liệu của bạn giúp cho thông tin của bạn được bảo mật tốt hơn. Samsung Internet Browser có chế độ bí mật (chế độ ẩn danh) và đặc biệt có chức năng chống theo dõi thông minh, giúp người dùng duyệt web mà không bị theo dõi dữ liệu. Mọi dữ liệu mà bạn truy cập ở chế độ bí mật đều được giữ riêng tại đó mà không ảnh hưởng đến chế độ thường. Bạn chỉ có thể truy cập sau khi có sự xác thực của người dùng thông qua các phương thức mật mã hoặc sinh trắc học như vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt để truy cập. Ứng dụng Samsung Internet Browser giúp bạn quản lý tab với nhiều chức năng như sắp xếp các tab, khoá tab để không bị mất tab khi đóng các tab còn lại, chỉnh sửa chế độ xem các tab giúp cho việc truy cập web thuận tiện hơn. Samsung Internet Browser phát triển menu tùy chỉnh truy cập nhanh với nhiều chức năng hữu ích như: chế độ hiển thị, kích thước văn bản, tìm trong trang, in, lịch sử, tab mới, bỏ chặn quảng cáo,... Người dùng có thể điều chỉnh và sắp xếp các tính năng trong menu để thuận tiện sử dụng nhanh khi truy cập web.


Giờ đây Samsung Internet Browser cung cấp chế độ tối ưu cho máy tính bảng, với hiển thị dạng máy tính, nhiều phím tắt được thêm vào giúp thực hiện được nhiều chức năng hơn trước như tìm thông tin ngay tại trang đó. Tính năng này giúp tối ưu hóa trải nghiệm trên máy tính bảng, cho người dùng dễ dàng tìm những thông tin mà mình mong muốn hay xem những file đã tải về để chắc chắn rằng mình không bỏ sót dữ liệu trong quá trình tải.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sec.android.app.sbrowser

Samsung Internet Browser
Samsung Internet Browser
Samsung Internet Browser

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy