OfficeSuite Pro + PDF

OfficeSuite + PDF là ứng dụng văn phòng về chỉnh sửa tài liệu Word, Excel, PowerPoint và thực hiện các hoạt động PDF nâng cao được tải xuống nhiều nhất trên cả CH Play và App Store ngay từ khi được ra mắt.


Chỉnh sửa các tài liệu dễ dàng vì OfficeSuite tương thích 100% với các tính năng và định dạng của Microsoft Office (Word: DOC, DOCX, DOCM + RTF, TXT, Excel: XLS, .XLSX, XLSM + CSV, Powerpoint: PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM, PPSM). Ngoài ra, còn hỗ trợ thêm các định dạng phổ biến như OpenDocument (ODT, ODS, ODP), RTF, CSV và ZIP. OfficeSuite cho phép bạn chuyển đổi tệp PDF thành các tệp Word, Excel và ePub mà vẫn giữ nguyên đầy đủ bố cục và định dạng của chúng từ đó có thể chỉnh sửa dễ dàng. Ngược lại, bạn cũng có thể xuất bất kỳ tệp nào sang dạng PDF. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, bạn đã có 5GB dung lượng lưu trữ đám mây trong MobiSystems Drive. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các tập tin yêu thích và tệp mới mở gần đây cũng như thực hiện các thao tác như tìm kiếm, sao chép, dán xóa hay sắp xếp nhiều tệp thư mục khác nhau. Bên cạnh MobiSystems Drive, còn có Dropbox, Google Drive, OneDrive, Amazon Cloud Drive, Yandex Drive, Box cloud, email và Bluetooth cũng là các nền tảng để hỗ trợ quản lý tài liệu của bạn tốt hơn.


Mở file PDF và các thao tác như thêm chữ, tạo note, highlight/gạch chân những từ quan trọng hay dùng các công cụ vẽ đều được thực hiện một cách dễ dàng. Ngoài ra, OfficeSuite hỗ trợ chèn chữ ký và dấu thời gian vào tệp PDF sẽ giúp tăng mức độ bảo mật cho tài liệu của bạn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisystems.editor.office_with_reg

OfficeSuite Pro + PDF
OfficeSuite Pro + PDF
OfficeSuite Pro + PDF

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy