Krita

Bạn đang là một Designer, một nhà sáng tạo nội dung hay đơn giản bạn chỉ là một người mới tập tành sử dụng các công cụ vẽ đồ họa chuyên nghiệp. Và nói về phần mềm vẽ đồ họa ngoài công cụ quốc dân như Ai, Photoshop,… thì bạn hãy thử tìm hiểu về Krita nhé. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và vẽ đồ họa đang được dân Designer ưu chuộng hiện nay. Krita là một ứng dụng chỉnh sửa đồ họa phổ biến hiện nay với mã nguồn mở, được sử dụng chủ yếu cho việc thiết kế hoạt hình và vẽ tranh kỹ thuật số.

Krita cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh từ những kiểu dáng đơn giản đến chuyên nghiệp. Đồng thời, người dùng có thể tùy ý vẽ, thiết kế hình ảnh ý tưởng cho mình về truyện tranh, hoạt hình, trò chơi, phong cảnh, chân dung,... tùy theo mong muốn. Phần mềm này cũng được nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới ưa thích sử dụng bởi dù bạn có nghiệp dư hay là chuyên gia thì đều có thể thoải mái sử dụng. Krita cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa đầy đủ và chuyên nghiệp không thua kém những phần mềm chỉnh sửa khác. Lúc này bạn có thể lựa chọn màu sắc, khung nền, cọ vẽ, kiểu chữ, cắt xén, loại bút,... giúp cho bạn có thể thoải mái trong việc thiết kế và sáng tạo nên những hình ảnh độc đáo hơn nữa. Phần mềm Krita không chỉ cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp về phác thảo hình ảnh mà về giao diện của phần mềm cũng được bố trí hợp lý, những tính năng liên quan sẽ được tổng hợp gần nhau giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Khi sử dụng phần mềm Krita người dùng có thể lựa chọn bộ lọc đã được tích hợp sẵn để lựa chọn tạo những hiệu ứng trên hình ảnh của mình. Điều này không chỉ giúp hình ảnh của bạn đẹp, lung linh hơn mà cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người xem nữa đấy nhé. Phần mềm Krita có một điểm vô cùng tuyệt vời cho người dùng sử dụng máy có cấu hình thấp là dung lượng rất gọn, nhẹ phù hợp cho cả những học sinh, sinh viên không có điều kiện tài chính khá giả.


Sau khi bạn đã sáng tạo được cho mình một tác phẩm như mong muốn thì phần mềm Krita hỗ trợ cho người dùng lưu lại hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau như PNG, JPG, PDF,... Việc này giúp bạn có thể lưu giữ hoặc chia sẻ tác phẩm của mình đến với bạn bè, người thân vô cùng tiện lợi nữa đấy nhé.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.krita

Krita
Krita
Krita

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy