Sketchbook

SketchBook là ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời với giao diện làm việc toàn màn hình, hơn 150 cọ vẽ cùng nhiều công cụ hỗ trợ vẽ khác nhau. Ứng dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và cho cả các chuyên gia vẽ, thiết kế.


Khi khởi động ứng dụng SketchBook, hệ thống sẽ khởi động giao diện toàn màn hình của điện thoại bạn cùng thanh công cụ sẽ giúp cho việc thao tác trên ứng dụng được dễ dàng hơn các ứng dụng thông thường khác. SketchBook hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc thiết kế khi bổ sung các tính năng tùy chỉnh độ dày, nhạt của nét vẽ, độ đục hay trong,... Do đó, bạn có thể tùy chỉnh các thông số bán kính nét vẽ, độ mờ,... để có thể tùy ý sáng tạo theo ý tưởng của bản thân. Ưu điểm của tính năng này là bạn hoàn toàn có thể phóng to bức ảnh lên đến tận 2500% tỉ lệ ảnh để thấy rõ nhất các chi tiết cực nhỏ trong bức ảnh của mình, từ đó bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa các chi tiết đó một cách chính xác nhất mà ít trình nhiếp ảnh nào làm được. Với bộ sưu tập hơn 150 cọ vẽ có sẵn gồm đủ loại như bút chì, bút đánh dấu, cọ sơn,... và các hoạ tiết khác, ứng dụng sẽ giúp bạn phác hoạ bức tranh thật sinh động và độc đáo, cho bạn thoả sức đam mê sáng tạo. Mỗi bức ảnh bạn vẽ sẽ được lưu lại trong album của SketchBook trên thiết bị điện thoại của bạn, bạn có thể xem tất cả album đã lưu của mình trong phần thư viện của ứng dụng. Cùng với đó là tính năng tuỳ chọn xem album giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và xem các ảnh của mình một cách rõ nét nhất. Với việc liên kết trên tài khoản Dropbox, bạn có thể lưu trữ toàn bộ sản phẩm của mình trên bộ nhớ của Dropbox. Tính năng này sẽ giúp bạn đồng bộ các tác phẩm của mình trên các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng chính thiết bị mình đang sử dụng.


Chỉ cần có tài khoản Dropbox, bạn hoàn toàn có thể vào và xem lại các bức vẽ của mình trên bất kì thiết bị nào. Ngoài tính năng sao lưu và đồng bộ trên tài khoản Dropbox, ứng dụng SketchBook còn cho phép bạn chia sẻ những bức hoạ do mình sáng tác đến mọi người qua các trình đa phương tiện phổ biến như Facebook, Instagram,...


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adsk.sketchbook

Sketchbook
Sketchbook
Sketchbook

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy