Slack

Slack là ứng dụng doanh nghiệp được người dùng ưa chuộng sử dụng để tạo phòng chat trao đổi công việc nhóm hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng Slack. Là ứng dụng giúp bạn tạo các phòng chat cho toàn bộ nhân viên trong công ty theo từng dự án cụ thể để trao đổi thông tin công việc với đồng nghiệp một cách hiệu quả, nâng cao hiệu suất và chất lượng khi làm việc nhóm.


Một số lệnh bạn cần biết trong Slack như @Channel thông điệp mà bạn muốn gửi đi, sau @channel bạn viết thông điệp của mình và gửi cho các thành viên của nhóm chat. @Usename giống như Facebook, khi bạn muốn nhắc đến ai đó trên Facebook, muốn gửi thông điệp gì đó đến cho một đối tượng cụ thể thì bạn có thể sử dụng lệnh này. Ví dụ @Minh sau đó lập tức thông điệp sẽ truyền đến Minh và thông báo cho bạn ấy biết. @Here gửi thông điệp đến cho các thành viên trong nhóm đang online, /Leave khi bạn muốn rời khỏi một nhóm chat( channel). /Open thiết lập một nhóm chat mới, /Collapse ẩn các hình ảnh bao gồm cả ảnh gif trên nhóm chat của mình. Private group tạo một nhóm chat khác, DM gửi tin nhắn riêng đến một cá nhân, tức là tin nhắn này chỉ có riêng cá nhân đó biết còn những thành viên còn lại trong nhóm không thể đọc được, nó hoàn toàn khác với @usename nhé. Ngoài ra Slack còn có những tính năng như thiết lập nhắc nhở nếu bạn sợ quên, bỏ lỡ những công việc quan trọng thì bạn thể tiến hành note lại những công việc quan trọng và thời gian phải thực hiện công việc, Slack sẽ thay bạn ghi nhớ và nhắc nhở phòng trường hợp bạn quên. Ví dụ 2 giờ sau bạn phải đi họp, ngay lập tức thiết lập tính năng này và hẹn thời gian 2 giờ sau, Slack sẽ báo cho bạn khi đến thời gian. Ghim tin nhắc khi bạn gửi đi một thông điệp quan trọng và bạn muốn đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm chat đều có thể tiếp cập với thông điệp đó thì bạn nên ghim tin nhắn này lên nhé.


Như đã nói ở trên, bản thân Slack cho phép lưu trữ với dung lượng 5GB, tương đương 10.000 tin nhắn, nhưng ngoài ra Slack còn hỗ trợ liên kết với các ứng dụng lưu trữ khác như Github, Google Driver, Dropbox, …

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Slack

Slack
Slack
Slack

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy