Tor Browser: Official, Private, & Secure

Trình duyệt Tor (The Onion Router) còn được gọi là Tor Browser là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí. Là trình duyệt có nhiều lớp mã hoá được sử dụng để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Chức năng cơ bản của Tor là giấu dấu vết của bạn khi ở trên mạng, cho phép bạn duyệt web và tải xuống một cách ẩn danh.


Tất cả data vào và ra được tạo ra thông qua trình duyệt này sẽ được định tuyến thông qua Tor, cung cấp trải nghiệm duyệt web tương đối an toàn và ẩn danh. Khi bạn mở phần mềm Tor Browser sẽ tự động mở một trang Web được lưu trữ trên torproject.org và chắc chắn rằng địa chỉ IP của bạn sẽ là một địa chỉ ảo vì đây là trình duyệt ẩn danh. Torbutton cho phép bạn sửa đổi các cài đặt Proxy và các cài đặt bảo mật cụ thể, và kèm theo một địa chỉ IP mới cho bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột đơn giản. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt trình duyệt Tor, có thể thay thế cho Chrome, Firefox hoặc các trình duyệt mà bạn thường sử dụng. Mọi hoạt động của bạn trên trình duyệt Tor đều được bảo mật và riêng tư. Tor bó dữ liệu của bạn vào các gói thông tin tin được mã hóa trước khi nó được đưa mạng. Tor sẽ xóa một phần của gói có chứa các thông tin như nguồn, kích thước, đích đến và thời gian, tất cả đều có thể được sử dụng để tìm hiểu về người gửi (đó chính là bạn). Tiếp theo, nó mã hóa phần còn lại của thông tin đi kèm trước khi gửi dữ liệu được mã hóa qua nhiều máy chủ khác nhau hoặc chuyển tiếp một cách ngẫu nhiên để nó không thể theo dõi được. Mỗi gói sẽ được giải mã và sau đó lại được mã hóa lại sao cho chỉ còn lại những dữ liệu để biết được nó đến từ đâu và nó sẽ tiếp tục như thế nào, mà không thể theo dõi những thông tin khác. Nhiều lớp mã hóa Tor sử dụng để đảm bảo ẩn danh giống như một hành củ, đó cũng chính là nguồn gốc tên gọi của trình duyệt này.


Sự riêng tư cá nhân đã trở nên ngày càng khó nắm bắt vì chính phủ, tin tặc và thậm chí cả Google đã đưa ra những công nghệ tiên tiến hơn để hack và theo dõi chúng ta. Mặc dù vẫn có những thiếu sót và lỗ hổng nhưng trình duyệt Tor vẫn là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể ẩn danh tốt hơn trên mạng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.torproject.torbrowser

Tor Browser: Official, Private, & Secure
Tor Browser: Official, Private, & Secure
Tor Browser: Official, Private, & Secure

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy