Moon+ Reader Pro

Moon+ Reader Pro là một ứng dụng đọc sách ebook khá là thú vị dành cho thiết bị Android. Ứng dụng hỗ trợ đa số các định dạng ebook thông dụng như txt, html, epub, pdf, umd, fb2,chm, zip hoặc OPDS... Ngoài việc tích hợp đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp của một tiện ích ebook, ứng dụng còn sở hữu giao diện và nhiều font chữ đẹp măt, hiệu ứng lật trang sách mượt mà. Hơn thế nữa, Moon+ Reader Pro còn cung cấp thêm chức năng từ điển cho phép bạn tra từ online và offline một cách trực tiếp khi đọc sách.


Moon+ Reader có đầy đủ lựa chọn hình ảnh cách dòng, font chữ, bôi đậm, in nghiêng, đổ bóng, liên kết hợp lý, màu sắc, làm mờ góc cạnh,... 10+ theme đi kèm, bao gồm chế độ chuyển Day và Night. Rất nhiều loại trang màn hình chạm, phím âm lượng hay thậm chí là camera, tìm kiếm hoặc nút quay lại. 24 hành động tùy biến (kích vào màn hình, lướt, phím cứng), áp dụng cho 15 sự kiện tùy biến tìm kiếm, bookmark, theme, điều hướng, kích thước font,... 5 chế độ tự cuộn rolling blind mode, by pixel, by line hoặc by page, điều khiển tốc độ trong thời gian thực. Điều chỉnh độ sáng bằng cách lướt ngón tay sang bên cạnh trái màn hình, hỗ trợ lệnh bằng hành động. Đoạn văn thông minh, lùi dòng ở đoạn văn, cắt những khoảng trống không cần thiết. Lựa chọn Keep your eyes health khi đọc sách trong thời gian dài, hiệu ứng xoay trang thực tế với tốc độ, màu sắc, độ mờ tùy biến, 5 hình động lật trang. Thiết kế My Bookshelf: Favorites, Downloads, Authors, Tags, hỗ trợ tìm kiếm, nhập, bìa ngoài cuốn sách. Hỗ trợ liên kết hợp lý cho văn bản, chế độ gạch nối, chế độ bảng đôi cho màn landscape. Hỗ trợ tất cả 4 hướng màn hình. Hỗ trợ nội dung đa phương tiện Epub3 (video và audio), lựa chọn Backup/Restore sao lưu lên đám mây qua DropBox, đồng bộ vị trí đọc giữa điện thoại và máy tính bảng. Các chức năng Highlight, Annotation, Dictionary (Offline hoặc Online, hỗ trợ ColorDict, GoldenDict, Fora, ABBYY Lingvo,...), Translation, Share đều có trong trình đọc sách này, hỗ trợ 40 ngôn ngữ.


Moon + Reader Pro là một trong những ứng dụng đọc Android đáng tin cậy nhất. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng tương tự nhưng một sản phẩm tốt vì nó thực sự đáng giá để sử dụng. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng làm quen và hiểu tất cả các tính năng cơ bản của nó.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flyersoft.moonreader

Moon+ Reader Pro
Moon+ Reader Pro
Moon+ Reader Pro

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy