Amazon Kindle

Amazon Kindle là một trong những ứng dụng đọc sách online phổ biến nhất trên thế giới với ưu điểm lớn nhất của ứng dụng chính là mang đến cho người sử dụng hàng nghìn quyển sách, tạp chí, truyện tranh với nhiều thể loại khác nhau, giao diện khá đơn giản và dễ dàng sử dụng.


Nếu bạn là người yêu thích việc đọc sách, với Amazon Kindle bạn có thể tận dụng khoảng thời gian khi nghỉ ngơi, khi trên xe buýt hay trước khi đi ngủ để lướt qua một chương sách yêu thích chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn trong tầm tay của bạn. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể thiết kế giao diện đọc theo ý thích bằng cách tùy chỉnh kích thước văn bản, loại phông chữ, căn chỉnh lề và chọn cách chuyển trang từ trái sang phải hoặc cuộn liên tục. Hơn thế nữa, màu nền và độ sáng nền cũng có thể thay đổi để bảo vệ mắt của bạn khi đọc dù là ngày hay đêm. Là ứng dụng chuyên dùng để đọc sách tiếng Anh, Amazon Kindle hỗ trợ công cụ tra từ và highlight để lưu lại từ ngay khi đang đọc giúp bạn vừa có thể đọc hiểu nội dung vừa mở rộng thêm vốn từ vựng của mình. Khi đọc sách mà bắt gặp những đoạn tâm đắc nào, chắc hẳn bạn rất muốn lưu lại để đọc lại nhiều lần, hiểu rõ tâm lí đó, Kindle hỗ trợ công cụ cho phép bạn sao lưu những đoạn trích dẫn yêu thích vào mục My Notebook để đọc lại ngay khi cần thiết. Sau khi kết thúc mỗi quyển sách, Kindle sẽ gợi ý cho bạn những quyển sách cùng thể loại để bạn có thể tham khảo và tìm đọc. Ứng dụng sẽ đồng bộ hóa các hoạt động của bạn như số trang đang đọc, các highlight hoặc ghi chú trên các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, máy đọc sách để bạn có thể tiếp tục đọc tại bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào.


Cộng đồng Goodreads trên Kindle cho phép bạn tham khảo, viết những đánh giá bình luận và gợi ý sách để cùng chia sẻ trải nghiệm đọc sách với mọi người và cùng nhau tạo thành thói quen đọc sách mỗi ngày.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amazon.kindle

Amazon Kindle
Amazon Kindle
Amazon Kindle

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy