Cơm niêu - Cơm đập Hương Việt

top 3
Giang Lam Ygd

Hương Việt là một trong những quán cơm niêu nổi tiếng bậc nhất Khánh Hòa được nhiều thực khách ủng hộ và đánh giá cao. Đúng như tên gọi của quán cơm, hương vị của các món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt nhất là miền Trung. Nhà hàng có không gian rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Thiết kế chủ đạo mang tông màu cam gạch mộc mạc, giản dị với những bộ bàn ghế gỗ chuẩn hình ảnh Việt Nam xưa. Vì vậy, thực khách đến đây cảm giác rất ấm cúng, thâm thuộc và thoải mái.

Những món ăn Hương Việt được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Trung, thực đơn đa dạng giúp cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Những hạt cơm được nấu trong niêu đất thơm bùi, dẻo ngon. Ấn tượng nhất là nồi niêu kho quẹt chấm rau củ hay chan với cơm trắng cũng rất đưa miệng. Những món kho được nấu bằng niêu đất sẽ không những làm tăng mùi vị món ăn mà còn bắt mắt, ấn tượng như kho quẹt, thịt ba chỉ kho, nấm rơm kho chao, cá kho, cơm niêu xá xíu. Ngoài ra những thực khách muốn thưởng thức những món ăn thường ngày trên mâm cơm gia đình như gỏi hoa chuối tôm thịt, rau muống xào tỏi, cá bống sông Trà kho tộ, canh cua mùng tơi... cũng luôn có tại quán.

Cơm niêu - cơm đập Hương Việt
sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đặc biệt là chuyên món Việt, vì vậy món cơm niêu tại đây rất thơm ngon, đậm đà hơn so với nhiều địa chỉ khác. Nếu một lần ghé thăm tỉnh Khánh hòa hay mảnh đất Nha Trang xinh đẹp hãy đến Hương Việt để thưởng thức cơm niêu. Nhớ đặt bàn trước để được nhân viên phục vụ chu đáo nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0915 402 112 & 0985 559 789 & 025 8382 2471
Fanpage: facebook.com/huongvietcomnieu
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm niêu cơm đập Hương Việt
Cơm niêu cơm đập Hương Việt
Cơm niêu cơm đập Hương Việt
Cơm niêu cơm đập Hương Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy