Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

top 6
Giang Lam Ygd

Quán cơm Chuồn Chuồn Kim là một trong những địa điểm bán cơm niêu ngon nức tiếng, được đông đảo thực khách yêu thích trong suốt thời gian qua. Tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Chuồn Chuồn Kim nằm tại con phố Hoàng Hoa Thám sầm uất, rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch và khu biển Nha Trang xinh đẹp. Quán có 3 tầng, mặt tiền lớn rộng lớn, là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút trải nghiệm món ăn ngon đậm chất truyền thống Việt Nam, trong đó nổi bật nhất chính là cơm niêu.


Tại quán cơm Chuồn Chuồn Kim, thực khách ấn tượng bởi những niêu cơm nhỏ xinh, cơm chín nóng hổi, mềm dẻo, thơm lừng và phần cháy vàng giòn ôm lấy phần cơm trắng tinh. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Chuồn Chuồn Kim còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Để có một bữa cơm hoàn hảo nhất, quán đã xây dựng một thực đơn món Việt phong phú, tuyển chọn kĩ càng từ những tinh hoa của món ăn ba miền. Để mỗi lần ghé dùng cơm tại quán như là một hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc. Cơm niêu nên ăn cùng canh cua rau đay, cà pháo giòn tan nổ lép bép trong khoang miệng, với nồi thịt kho, sườn kho đậm đà. Chấm phần cơm cháy với kho quẹt, cá kho hơi mặn một chút là chuẩn vị.


Thực khách luôn ưu ái chọn Chuồn Chuồn Kim bởi không gian được thiết kế và bày trí nhẹ nhàng với những vật dụng xưa cũ từ phần trang trí, bàn ghế đến bát đũa đều mang đến sự hoài niệm về một thời đã xa xưa. Cơm niêu Chuồn Chuồn Kim luôn được lựa chọn là nơi họp mặt gia đình, người thân, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay chỉ đơn giản là bữa cơm văn phòng mỗi trưa, mỗi chiều. Tại quán có chỗ đậu ô tô, xe máy cho các nhóm lớn lớn nên rất thuận tiện cho đoàn khách du lịch. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Để có trải nghiệm tốt nhất tại Chuồn Chuồn Kim, thực khách nên liên hệ đặt bàn trước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0943 055 155
Email: quanchuonchuonkim@gmail.com
Website: comnhachuonchuonkim.com
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
Không gian Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
Không gian Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy