Nhà hàng Hoa Sứ

top 4
Giang Lam Ygd

Những món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống luôn được lòng các thực khách bởi sự tinh túy, hương vị thơm ngon. Nằm ngay tại ngõ của khu phố sầm uất, nhà hàng Hoa Sứ sở hữu không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi ồn ào, náo nhiệt là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực. Đây cũng là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Khánh Hòa. Cơm niêu không phải là món ăn cao sang mà mang phong vị dân dã, là một trong những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam.

Cơm niêu có thể nhìn đơn giản nhưng để có được những niêu cơm chuẩn ngon, tròn vị thì cách chế biến phải tinh tế và kĩ lưỡng, từ cách lựa chọn gạo, đến cách chế biến, thời gian, nhiệt độ nhất định. Cơm niêu tại nhà hàng Hoa Sứ được làm cháy các mặt ngoài bao bọc phần cơm trắng bên trong nhìn rất hấp dẫn. Đến với Cơm niêu Hoa Sứ, thực khách được thưởng thức nồi cơm niêu kết hợp với những món ăn dân dã đơn giản nhưng rất lại rất hao cơm như cá kho tộ cay cay nồng nồng, đĩa rau luộc hay rau xào tươi xanh, tô canh cua rau đay thanh mát ăn cùng cà pháo giòn giòn.

Ngoài ra, nhà hàng Hoa Sứ còn sở hữu hơn 100 món ăn ngon phù hợp khẩu vị ba miền mà giá cả phải chăng. Nhà hàng nằm ngay trung tâm Nha Trang, thuộc khu du lịch trọng điểm, lại có bãi đỗ xe rộng rãi, sạch sẽ phục vụ các đoàn du khách lớn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đảm bảo thực khách có những bữa ăn ngon. Với tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Giá cả hợp lý, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi thưởng thức món cơm niên và các món Việt!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120/25 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 955 066
Email: hoasurestaurant.comnieu@gmail.com
Fanpage: facebook.com/NhahangHoaSuNguyenThienThuat
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy