Nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng

top 1
Giang Lam Ygd

Nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng tọa lạc tại con phố Trần Quang Khải cách khu du lịch biển Nha Trang khoảng 1km. Đây là nơi tập trung nhiều khu ẩm thực, khách sạn và điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch tham quan, vui chơi và ăn uống. Nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng sở hữu không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế và bày trí ngập tràn những vật dụng quen thuộc từ bàn ghế, bát đĩa, tông gạch đỏ vàng gợi không khí dùng bữa ấm áp, thân mật và gợi nhớ ký ức xa xưa.

Tại nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng, thực đơn mang đậm hương vị nét thanh tao của văn hóa ẩm thực Việt. Ấn tượng của thực khách khi đến với nhà hàng là những niêu cơm nhỏ xinh trên bàn ăn. Niêu cơm được nấu từ những hạt gạo chọn lọc ngon nhất. Để cho ra một niêu cơm ngon không phải dễ, người đầu bếp phải khéo léo chỉnh nhiệt độ lửa để cơm dẻo bùi và có lớp cháy bám dưới đáy nồi mà không ngửi thấy mùi khê, mùi cháy. Rất nhiều người thắc mắc cơm niêu thì nên kết hợp với món gì? Đừng lo lắng khi nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng rất chu đáo, tinh tế khi đưa ra thực đơn hơn 100 món từ dân dã đến đặc sản vùng miền để phục vụ thực khách. Cơm niêu ngon nhất khi ăn với các món cá kho tộ như cá lóc, cá thu, cá ngừ, cá bống, cá bớp, cá diêu hồng. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như cà pháo, rau muối, mắm tôm, dưa chua, cá cơm khô.


Với với sự chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi. Để nhận được sự phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ đặt bàn trước khi đến nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0915 955 957 & 0705 555 379

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100085853627202

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
Nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
Không gia nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
Không gia nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy