Complete IELTS của Cambridge

Complete IELTS là bộ sách được đánh giá là tốt cho các bạn luyện thi IELTS. Bộ sách bao gồm nhiều chủ điểm với những bài tập giúp rèn luyện cả 4 kỹ năng (speaking, writing, reading, listening), các kỹ năng sử dụng từ vựng (vocabulary) liên quan tới kỳ thi Ielts. Đi kèm với sách là các nguồn tham khảo (reference), cấu trúc ngữ pháp quan trọng, từ vựng với chú giải kỹ càng, các ví dụ và cả các đề kiểm tra luyện tập ở cuối mỗi bài, bộ sách nhằm đảm bảo người đọc tiếp thu được đầy đủ kiến thức từ từng chủ điểm.

  • Bộ sách này chia theo level từ thấp đến nâng cao band 4.0 - 5.0, band 5.0 - 6.5 và band 6.5 - 7.5
    Complete IELTS Bands 4-5
    Đây là cuốn sách dành cho những bạn bắt đầu tìm hiểu và ôn thi IELTS. Complete IELTS band 4.0 - 5.0 cung cấp cho các bạn những chủ điểm căn bản về ngữ pháp, từ vựng của từng kỹ năng speaking, writing, listening và reading. Bởi đây là sách dành cho người mới bắt đầu cho nên những cấu trúc câu, từ vựng khó sẽ được giải thích chi tiết để các bạn biết cách áp dụng hiệu quả trong speaking và writing. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được những lời khuyên giúp cho các bạn có thể tự ôn thi tại nhà dễ dàng và tiếp thu kiến thức tốt nhất.
  • Complete IELTS Bands 5-6.5
    Cuốn sách thứ 2 này sẽ khó hơn cuốn thứ nhất, đòi hỏi người học phải có kiến thức nền tảng tốt trước khi nâng cao trình độ IELTS của bản thân. Mở rộng hơn về kiến thức và độ khó bài học thì Complete IELTS 5-6.5 sẽ đem đến cho các bạn 8 chủ điểm quan trọng mà bạn cần ôn thi để bạn chắc chắn chinh phục 6.5 IELTS. Cùng với kiến thức các bạn sẽ bắt đầu nâng cao hiểu biết hơn về đề thi IELTS với các topic sẽ có trong bài thi và luyện tập làm các dạng đề khác nhau, giúp bạn tự tin trước khi bước vào kỳ thi IELTS.
  • Complete IELTS Bands 6.5 – 7.5
    Đối với các bạn luyện thi IELTS đã có nền tảng tốt, cuốn sách này sẽ là một bước chuẩn bị giúp bạn có khả năng đạt điểm 7.5. Cuốn sách bao gồm tất cả các dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi IELTS cùng với đáp án và vocabulary chi tiết mà một thí sinh cần có để đạt điểm cao. Phần Language reference section giải thích tất cả các vocabulary và grammar bao gồm trong cuốn sách. 8 word list tương ứng với mỗi chủ đề sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao vốn từ vựng của mình.

Link mua hàng: https://tiki.vn/complete-ielts-b1-student-s-book-with-answer-with-cd-rom-p22881827.html

Bộ sách cho những bạn mới bắt đầu học IELTS
Bộ sách cho những bạn mới bắt đầu học IELTS
Complete IELTS của Cambridge
Complete IELTS của Cambridge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy