Top 10 Cuốn sách học tiếng Anh nên đọc và tham khảo nhất

Trang Nguyễn 2148 2 Báo lỗi

Việc học tiếng Anh ngày nay dễ dàng hơn bao giờ hết khi có vô vàn các loại sách từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn là người mới cần học tiếng Anh hay người đã học ... xem thêm...

  1. English Grammar In Use là cuốn sách đầu tiên bạn nên thử đọc. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu vào năm 1980, là một trong các cuốn sách bán chạy nhất. Năm 2012 sách được tái bản lần cuối với tên English Grammar In Use 4th Edition.


    Đây là cuốn sách tổng hợp đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách gồm 145 mục ngữ pháp thông dụng với lối trình bày logic, dễ hiểu. Ở ngay sau mỗi mục chính đều có bài tập test ngay để áp dụng. Phần sau cuốn sách thì có bài tập tổng hợp kiến thức. Đồng thời cuối cuốn sách cũng bao gồm phần đáp án cho các câu hỏi bài tập. Bạn có thể kiểm tra và phát hiện lỗi sai của mình. Đi kèm cùng sách có cả đĩa nghe. Đĩa này dựa trên kiến thức trong sách hỗ trợ phát âm.


    English Grammar in Use nổi tiếng với cách tiếp cận thân thiện với người dùng, làm cho nó dễ tiếp cận đối với người học ở các mức độ khác nhau. Nội dung tiến triển từ cơ bản đến các chủ đề ngữ pháp phức tạp hơn, phù hợp cho cả người mới học và người muốn hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. Tóm lại, đây là cuốn sách giúp các bạn giải quyết các vấn đề về ngữ pháp vô cùng hiệu quả.


    Link mua hàng: tiki.vn/english-grammar-in-use-book-w-ans-p22881852.html

    English Grammar In Use
    English Grammar In Use
    English Grammar In Use
    English Grammar In Use

  2. Cuốn sách Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh là cuốn sách ngữ pháp đã được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong những năm qua. Cuốn sách này tổng hợp các chủ điểm ngữ pháp trọng yếu mà học sinh cần nắm vững. Các chủ điểm ngữ pháp được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập và đáp án nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học, đồng thời tự kiểm tra kết quả.


    Nội dung cuốn sách này được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ. Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được biên soạn chi tiết, giải thích cặn kẽ các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập đa dạng nhằm giúp người học củng cố lý thuyết.


    Mong rằng Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh sẽ trở thành một nguồn tài liệu thiết thực, đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, ôn tập và nâng cao kỹ năng ngữ pháp cho học viên, đồng thời là một tài liệu tham khảo hữu ích dành cho giáo viên.


    Link mua hàng: tiki.vn/giai-thich-ngu-phap-tieng-anh-tai-ban-p98955608.html

    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
  3. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh chính là cuốn sách dành riêng cho bạn để có thể giao tiếp thành thạo. Đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn. Giao tiếp thành thạo sau 4 tháng mà không cần ngồi học với phương pháp học âm thanh.


    Tiếng Anh cho người đi làm, cho công việc chứ không phải tiếng Anh học thuật. Learn real English – học qua các tình huống thực tế với 150 bài luyện nghe và các chủ đề giao tiếp hay nhất. Sách cực đẹp, trình bày rất khoa học, hình ảnh minh họa cho bạn thêm cảm hứng học tập. Cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh được thiết kế như một sản phẩm học bằng âm thanh, sao cho ai cũng có thể học được, sách cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc.


    Hãy nhớ rằng quá trình học tiếng Anh đòi hỏi sự kiên nhẫn và tiến bộ từ từ. Tất nhiên, bạn không thể trở thành một người nói tiếng Anh lưu loát trong một thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn lên kế hoạch dành 10 - 15 phút mỗi ngày cho việc học, bạn sẽ nhận thấy rằng khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn cải thiện nhanh chóng hơn bạn tưởng.


    Link mua hàng: tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p86756291.html?

    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
  4. Sơ đồ tư duy được mệnh danh là công cụ vạn năng cho bộ não - một phương pháp trình bày ý tưởng, kiến thức bằng những từ khóa chính, hình ảnh và màu sắc, giúp não bộ phát huy tối đa khả năng ghi nhớ. Phương pháp này hiện nay được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng, đã và đang đem lại những hiệu quả thực sự nhất là ngữ pháp tiếng Anh.


    Bạn cũng biết rằng ngữ pháp tiếng Anh là nền tảng cho các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, nhưng lại thật khó nhớ vì ngữ pháp có quá nhiều kiến thức khô khan, cấu trúc cứng nhắc, giải thích dài dòng. Giờ đây với cuốn sách bạn đang cầm trên tay, bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp học ngữ pháp rất dễ dàng và thú vị.


    Toàn bộ kiến thức ngữ pháp được thiết kế dưới dạng sơ đồ tư duy Mind map kết hợp với hình ảnh sinh động, giải thích cách sử dụng qua những từ khóa chính giúp bạn ghi nhớ nhanh và hiệu quả hơn. Cuốn sách Mindmap English Grammar không chỉ giúp bạn chinh phục ngữ pháp tiếng anh cấp tốc mà còn giúp bạn phát triển khả năng tư duy sáng tạo.


    Link mua hàng tiki.vn/mindmap-english-grammar-ngu-phap-tieng-anh-bang-so-do-tu-duy-p6926849.html

    Mindmap English Grammar
    Mindmap English Grammar
    Mindmap English Grammar
    Mindmap English Grammar
  5. Bạn cần hệ thống từ vựng theo chủ đề một cách khoa học để có thể ghi nhớ từ vựng nhanh và sâu hơn thì cuốn sách Mindmap English Vocabulary - Từ vựng tiếng Anh qua sơ đồ tư duy chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Khi bạn lập một bản đồ tư duy, bạn cũng cần vận dụng nhiều sự sáng tạo và trí tưởng tượng linh hoạt của mình. Đó chính là lý do vì sao học Mindmap English Vocabulary - Từ vựng tiếng Anh qua sơ đồ tư duy giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh hơn và học được nhiều từ hơn theo cụm chủ đề trong khi học tiếng Anh.


    Cuốn sách Mindmap English Vocabulary - một công cụ vàng trong việc hỗ trợ học tập hiệu quả và phát huy sức sáng tạo. Toàn bộ kiến thức từ vựng Tiếng Anh được thiết kế dưới dạng Sơ đồ tư duy – Mind map, kết hợp với hình ảnh sinh động, giải thích cách sử dụng qua những từ khóa chính giúp bạn ghi nhớ nhanh và hiệu quả hơn. Cuốn sách không chỉ giúp bạn chinh phục từ vựng tiếng Anh cấp tốc mà còn giúp bạn phát triển khả năng tư duy sáng tạo.

    Trong mỗi sơ đồ tư duy, các từ vựng được liên kết và trình bày dưới dạng nhánh, tỏa ra từ tâm Map và có hình ảnh minh họa đi kèm. Màu sắc và độ dày mỏng của mỗi nhánh phản ánh mối quan hệ của các từ vựng. Như vậy, sơ đồ tư duy có thể cô động lượng kiến thức khổng lồ trong một trang giấy và chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ bài học qua một bức tranh lớn đầy màu sắc và hình ảnh phong phú hơn là những câu chữ dài ngoằng và khô khan.


    Link mua hàng: tiki.vn/mind-map-english-vocabulary-tu-vung-tieng-anh-qua-so-do-tu-duy-p76737958.html

    Mind Map English Vocabulary
    Mind Map English Vocabulary
    Mind Map English Vocabulary
    Mind Map English Vocabulary
  6. Barron's Essential Words For The Toeic là cuốn sách giúp người học xây dựng vốn từ vựng, tập trung vào 600 từ vựng Anh - Mỹ thường xuất hiện trong kỳ thi TOEIC. Từ vựng và cách dùng từ là những gì mà quyển sách này hướng đến để giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC (kỳ thi trắc nghiệm tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế).


    Đây là kỳ thi nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, hoặc dự định sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Dù kỳ thi TOEIC không nhằm trắc nghiệm vốn từ chuyên môn nhưng các câu hỏi trong bài thi đều nằm trong những ngữ cảnh đặc trưng.


    Quyển sách này sẽ giúp bạn nắm vững những ngữ cảnh đặc trưng thường gặp trong bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh cụ thể đã từng có trong bài thi. Những từ mới được giới thiệu trong mỗi chương đều nằm trong vốn từ vựng thông dụng nên có thể được dùng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được nghĩa của những từ này trong những ngữ cảnh của đề thi TOEIC. Ở phần cuối sách có giới thiệu một đề thi TOEIC mẫu để bạn có cơ hội ôn luyện vốn từ vựng theo ngữ cảnh của đề thi TOEIC.


    Link mua hàng: tiki.vn/barron-s-essential-words-for-the-toeic-tai-ban-p12107394.html

    Barron's Essential Words For The Toeic
    Barron's Essential Words For The Toeic
    Barron's Essential Words For The Toeic
    Barron's Essential Words For The Toeic
  7. Để đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ chăm chỉ không thôi đơn giản là chưa đủ, một yếu tố quan trọng không kém đó là tài liệu ôn thi thích hợp và hiệu quả.


    Trong một thị trường bùng nổ tài liệu luyện thi IELTS đa dạng và khó kiểm định, cuốn Check Your English Vocabulary for IELTS đã tạo được điểm nhấn nhất định và chiếm được lòng tin của độc giả, với phần thiết kế bài tập sáng tạo, trình bày khoa học, cùng với phần nội dung đặc sắc, cung cấp kho từ vựng vàng cho những ai có ý định hiện thực hóa giấc mơ IELTS.


    Trong cuốn sách này, tác giả Rawdon Wyatt đã thiết kế các bài tập sáng tạo gắn chặt với kỳ thi IELTS. Với nội dung cung cấp từ vựng đa dạng, phong phú, bao quát hầu hết các chủ đề hiện hành, cùng phương pháp ghi nhớ - thực hành - ôn tập, cuốn sách trở thành nguồn tài liệu tự học tuyệt vời, trở thành cuốn sách gối đầu giường cho các sỹ tử có mong muốn tối đa hóa điểm thi IELTS.


    Link mua hàng: tiki.vn/check-your-english-vocabulary-for-ielts-p11718089.html

    Check Your English Vocabulary for IELTS
    Check Your English Vocabulary for IELTS
    Check Your English Vocabulary for IELTS
    Check Your English Vocabulary for IELTS
  8. Cuốn sách Understanding Grammar for IELTS: Writing a Sentence nằm trong tuyển tập Understanding Grammar for IELTS được viết và biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu tại Anh ngữ ZIM. Sách cung cấp cho người học cái nhìn hệ thống xuyên suốt làm thế nào để viết một bài luận bắt đầu từ thành phần cơ bản nhất: Từ và câu.


    Cuốn sách là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi IELTS với mong muốn ôn luyện, cải thiện và phải triển khả năng sử dụng từ và câu nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong bài thi. Cuốn sách này bao gồm ngữ pháp chọn lọc cho IELTS Writing giúp tối ưu thời gian viết trong khi làm bài thi IELTS Writing, đa dạng cấu trúc ngữ pháp câu từ cơ bản đến nâng cao.


    Các nội dung chính xoay quanh việc lựa chọn ngữ pháp phù hợp cho phần IELTS Writing, tối ưu hóa thời gian viết trong quá trình làm bài thi IELTS Writing, khám phá đa dạng cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến phức trong viết, 4 loại câu phổ biến trong văn viết và 3 loại câu được ưa chuộng trong kỳ thi IELTS, kỹ thuật viết lại câu (Paraphrasing)


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Understanding-Grammar-for-IELTS-Writing-a-Sentence-i.261589517.5748550153?

    Understanding Grammar for IELTS: Writing a Sentence
    Understanding Grammar for IELTS: Writing a Sentence
    Understanding Grammar for IELTS: Writing a Sentence
    Understanding Grammar for IELTS: Writing a Sentence
  9. Cuốn sách Luyện thi B1 Vstep 4 kỹ năng là một tài liệu ôn tập chuyên sâu, tập trung vào cả 4 kỹ năng quan trọng: nghe - nói - đọc và viết, nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh B1 tại các trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và cấp bằng B1 tiếng Anh.

    Các điểm mạnh của cuốn sách bao gồm việc đào tạo toàn diện cho cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, giúp học viên làm quen với các dạng bài thi tiếng Anh B1 thông qua việc cung cấp bài mẫu và lời giải chi tiết. Cuốn sách cũng giới thiệu các bài tập mẫu tương tự như đề thi thực tế tại các trường thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ đó giúp học viên nâng cao kỹ năng ôn tập.


    Đặc biệt, việc tích hợp phần mềm ôn thi giúp tăng cường khả năng nghe - đọc và mã QR cho phép truy cập vào bài nói mẫu, giúp học viên luyện tập mọi lúc, mọi nơi. Đây thực sự là một nguồn tài liệu hữu ích và toàn diện cho những ai đang tìm kiếm sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi B1 tiếng Anh.


    Link mua sách: tiki.vn/sach-luyen-thi-b1-vstep-4-ky-nang-on-thi-chung-chi-tieng-anh-b1-bac-3-bang-b1-tieng-anh-theo-khung-nlnn-viet-nam-p95997783.html

    Luyện thi B1 Vstep 4 kỹ năng
    Luyện thi B1 Vstep 4 kỹ năng
    Luyện thi B1 Vstep 4 kỹ năng
    Luyện thi B1 Vstep 4 kỹ năng
  10. Cuốn sách Sách ID Tiếng Anh cho người mới bắt đầu - Cô Trang Anh là một tài liệu học tiếng Anh được thiết kế đặc biệt cho những người mới bắt đầu hoặc đã lâu không tiếp xúc với tiếng Anh. Nội dung của cuốn sách xoay quanh việc xây dựng từ nền tảng cơ bản, giúp người đọc tiếp cận và làm quen với ngữ pháp, từ vựng và cấu trúc câu trong tiếng Anh.


    Cuốn sách gồm tổng cộng 30 đơn vị, mỗi đơn vị cung cấp đầy đủ ngữ pháp tiếng Anh cho những người mất gốc, kèm theo việc luyện tập 4 kỹ năng từ mức độ cơ bản, đồng thời giới thiệu tình huống giao tiếp và mở rộng từ vựng theo các chủ đề khác nhau. Tất cả nội dung trong cuốn sách được giải thích một cách chi tiết. Bên cạnh đó, sách còn kết hợp với tài liệu âm thanh, được thu âm bởi giáo viên bản xứ, giúp người học luyện nghe hiệu quả.

    Mục tiêu của cuốn sách là giúp người học xây dựng lại nền tảng ngữ pháp Tiếng Anh từ mức độ cơ bản, đồng thời phát triển các kỹ năng quan trọng. Điều này giúp người mới bắt đầu sử dụng Tiếng Anh một cách tự tin hơn, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

    Cuốn sách phục vụ cho một đối tượng rộng, bao gồm học sinh từ lớp 8 trở lên, người mất gốc hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh, sinh viên và học sinh chuẩn bị tham gia các kỳ thi, bài thi quan trọng. Đồng thời, giáo viên cũng có thể tận dụng cuốn sách này như một tài liệu tham khảo hữu ích trong quá trình giảng dạy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tiếng-anh-cho-người-bắt-đầu-Moonbook-i.172171368.2968140102?

    Sách ID Tiếng Anh cho người mới bắt đầu
    Sách ID Tiếng Anh cho người mới bắt đầu
    Sách ID Tiếng Anh cho người mới bắt đầu
    Sách ID Tiếng Anh cho người mới bắt đầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy