Top 16 Từ điển tiếng Anh online tốt và hữu ích nhất giúp bạn học tập hiệu quả

Huyền RB 854 0 Báo lỗi

Học tiếng Anh đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì, một phương pháp đúng đắn và một từ điển chính xác. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và ... xem thêm...

  1. http://dictionary.cambridge.org/

    Từ điển Cambridge là từ điển rất nổi tiếng với cộng đồng học tiếng Anh. Đây là trang từ điển online có lượng từ vựng phong phú nhất trong số tất cả các trang từ điển trực tuyến. Với cách giải nghĩa hay và dễ hiểu, cùng nhiều ví dụ phong phú, từ điển này thích hợp cho học viên ở mọi trình độ, đặc biệt rất thích hợp với các bạn luyện thi IELTS hoặc các kì thi của Cambridge English. Bạn có thể tra cứu American English, British English hay thậm chí là cả French English tại đây. Mách nhỏ với bạn, từ điển Cambridge này tốt nhất nên kết hợp với từ điển Thesaurus ở bên dưới để tăng vốn từ và tăng độ hiểu biết về từ vựng nhé.
    Bạn tha hồ mà tra cứu từ vựng với từ điển online
    Bạn tha hồ mà tra cứu từ vựng với từ điển online

  2. https://en.oxforddictionaries.com/

    Bên cạnh Cambridge, Oxford Dictionaries cũng là một cái tên rất nổi bật và được giới dịch thuật ưa chuộng vì độ chính xác và tính khoa học. Oxford online không chỉ cung cấp định nghĩa của từ mà còn cho bạn biết thêm về cách dùng của từ cũng như ngữ pháp liên quan. Bạn có thể học qua từ vựng hoặc cũng có thể học qua những câu nói hay của các bậc vĩ nhân (Quote of the week) để tăng thêm hiểu biết cũng như vốn từ cho bản thân. Ngoài ra, trang web còn có các mục khác như viết blog, một công cụ vô cùng hữu ích để luyện tiếng anh, hay mục Puzzles and Game giúp bạn thư giãn mỗi khi mệt mỏi.
    Oxford lấy màu xanh dương nhẹ nhàng làm chủ đạo
    Oxford lấy màu xanh dương nhẹ nhàng làm chủ đạo
  3. http://www.thefreedictionary.com/

    Đây là tổ hợp từ điển vô cùng hữu dụng cho người học tiếng Anh ở nhiều cấp bậc khác nhau. Bạn có thể tra từ hay cụm từ thông thường hoặc thậm chí là có được cho mình những mục từ điển chuyên ngành về luật pháp, kinh tế hay y dược, từ điển đồng nghĩa hay từ điển thành ngữ hữu ích. Nguồn tham khảo của The Free Dictionary rất phong phú và đáng tin cậy: cuốn The American Heritage Dictionary of the English Language, cuốn Collins English Dictionary và The Free Library. Bên cạnh đó, trang chủ của The Free Dictionary được thiết kế rất khoa học cho người dùng, đây là một điểm cộng rất lớn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ điển về tài chính, pháp luật, idioms hay các loại ngôn ngữ, trò chơi,... Tất cả đều được sắp xếp linh hoạt và dễ nhìn.
    Nhìn có vẻ đơn giản nhưng giao diện của The Free Dictionary được thiết kế rất khoa học
    Nhìn có vẻ đơn giản nhưng giao diện của The Free Dictionary được thiết kế rất khoa học
  4. http://www.dictionary.com/

    Đây là một trong những từ điển online thông dụng nhất trên thế giới, là một công cụ từ điển của Ask.com. Nó có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được nghĩa của từ, từ đồng nghĩa, phát âm kèm theo thông tin về lịch sử, nguồn gốc của từ hay các câu nói, thành ngữ có từ đó bên trong cùng hàng ngàn câu ví dụ bổ ích. Bộ từ điển này cũng cung cấp một kho tàng từ điển khổng lồ thuộc các thể loại: từ điển viết tắt, tiếng lóng, luật, y tế, tài chính, văn hóa, khoa học,...

    Dictionary.com - một trong những từ điển online thông dụng nhất
    Dictionary.com - một trong những từ điển online thông dụng nhất
  5. https://www.merriam-webster.com/

    Từ điển Merriam-webster xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1828 với tên ban đầu là An American Dictionary of the English Language (từ điển tiếng Anh của người Mỹ) do Noah Webster biên soạn. Đây là sự kết hợp từ từ điển online miễn phí, từ điển từ đồng nghĩa, từ điển chuyên ngành, audio phát âm đến mục Word of the Day và cả những trò chơi từ vựng...
    Trang từ điển Merriam-webster được thiết kế rất bắt mắt
    Trang từ điển Merriam-webster được thiết kế rất bắt mắt
  6. Top 6

    Collins

    https://www.collinsdictionary.com/

    Collins là một trong những viện ngôn ngữ biên soạn từ điển tốt nhất. Các phiên bản từ điển tiếng Anh online của Collins đều là những bản thu gọn của các từ điển bản cứng. Đây là từ điển lí tưởng cho tiếng Anh hay các từ song ngữ với hơn 722,000 từ vựng, cụm từ và ý nghĩa. Một điểm rất thú vị nữa của trang từ điển này là khi bạn tra từ, ngoài định nghĩa, ví dụ, những câu mở rộng hay từ đồng nghĩa, Collins còn cung cấp những quote hay có chứa từ, một list từ đó được dịch sang ngôn ngữ khác, rất thú vị và thuận tiện để theo dõi và so sánh, thậm chí trang web còn cung cấp cả tần số mà từ bạn tìm kiếm được sử dụng trong vòng 300 năm trở lại đây. Thật thú vị phải không nào!
    Giao diện nhìn có vẻ hơi
    Giao diện nhìn có vẻ hơi "hổ báo" của Collins
  7. http://www.macmillandictionary.com/

    Macmillan là một trong những nhà xuất bản các loại sách bách khoa, công trình tham khảo, từ điển và các tài liệu hàng đầu thế giới. Một trong những ưu thế của Macmillan là từ điển tiếng anh ngắn gọn, súc tích với khoảng 7,500 mục từ, phân biệt các cách sử dụng của từ Anh - Anh hay Anh - Mỹ. Trang web này cũng ghi điểm nhờ cách định nghĩa rõ ràng, dễ hiểu, đầy đủ ghi chú và các ví dụ sinh động giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. Các từ vựng có trong từ điển của Macmillan thường là những từ thông dụng và có tần số sử dụng cao nhất. Nguồn dữ liệu của từ điển được sưu tầm và nghiên cứu bởi các chuyên gia của Anh và Mỹ, bởi vậy, bạn có thể tra nghĩa của từ theo hệ Anh hay Mỹ đều ổn. Một mẹo nhỏ khi bạn sử dụng từ điển Macmillan và muốn chuyển nhanh giữa hệ Anh và Mỹ: khi bạn search nghĩa của từ thì đường link trên thanh địa chỉ sẽ có dạng "http://www.macmillandictionary.com/dictionary/british/từ_cần_tra", hãy đổi British thành American rồi chọn Enter là bạn đã có thể đổi từ hệ Anh sang hệ Mỹ.
    Màu trắng là màu chủ đạo cho Macmillan Dictionary
    Màu trắng là màu chủ đạo cho Macmillan Dictionary
  8. http://mnemonicdictionary.com/

    Đây là từ điển ghi nhớ hỗ trợ quá trình học của bạn. Từ điển này ghi nhớ từ vựng của bạn bằng cách kết nối ý nghĩa của từ với hình ảnh hoặc vốn từ vựng đã có trong trí nhớ dài hạn của bạn, tạo thành sự liên tưởng có tác dụng gợi nhớ.
    Mnemonic Dictionary phá cách với nền hồng nhạt
    Mnemonic Dictionary phá cách với nền hồng nhạt
  9. http://www.ozdic.com/

    Ozdic.com là một lựa chọn hàng đầu cho việc tìm hiểu về các collocation, tức là cách thức các từ kết hợp với nhau trong một ngôn ngữ nhằm tạo nhằm tạo ra lời nói và câu viết tự nhiên. Các bạn có thể tìm bất kì từ vựng nào ở đây, từ điển sẽ liệt kê ra các từ đi kèm để tạo cụm từ cần thiết. Từ điển này thích hợp nhất cho các bạn đang "bí" một topic cụ thể nào đó, ví dụ bạn đang tìm hiểu về củ đề động vật, hãy gõ animal, từ điển sẽ đưa ra cực nhiều từ vựng hay để dùng kèm.
    Ozdic.com là một giải pháp hiệu quả cho các collocation
    Ozdic.com là một giải pháp hiệu quả cho các collocation
  10. http://visual.merriam-webster.com/index.php

    Đây là từ điển bằng hình ảnh. Từ điển hỗ trợ người học với hơn 20.000 khái niệm được giải thích trong ngữ cảnh và 6.000 hình ảnh rõ nét thuộc nhiều thể loại khác nhau. Từ điển này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới vô cùng thú vị và hấp dẫn.
    Trải nghiệm hình ảnh sinh động với từ điển Visual Merriam-webster
    Trải nghiệm hình ảnh sinh động với từ điển Visual Merriam-webster
  11. https://photographicdictionary.com/

    Từ điển mini này mô phỏng hàng nghìn danh từ và khái niệm bằng những hình ảnh rất sinh động và bắt mắt. Giao diện được thiết kế vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần màu sắc và thu hút. Nếu cảm thấy việc học với một loạt từ và từ không hiệu quả thì bạn có thể tìm đến web từ điển này và thay đổi không khí với cách học đầy màu sắc với những hình ảnh trực quan.
    Photographic Dictionary sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực nhất
    Photographic Dictionary sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực nhất
  12. http://www.onelook.com/

    OneLook.com là cả một kho tàng từ điển online miễn phí hay còn được gọi là trang web tìm kiếm từ điển, không chỉ từ điển tiếng anh mà còn có tới 1,060 loại từ điển khác nhau. Bạn chỉ cần gõ từ cần tìm, ngay lập tức sẽ có vô số lựa chọn từ các trang từ điển online. OneLook.com có tới 18,967,499 mục từ tất cả các ngành như ngoại ngữ, kinh tế, nghệ thuật, y học,...
    Onelook.com - trang web tìm kiếm từ điển
    Onelook.com - trang web tìm kiếm từ điển
  13. http://www.thesaurus.com/

    Thesaurus nổi tiếng với kho từ vựng đồng nghĩa, cùng nghĩa. Đây là trang từ điển được nhiều nhà báo nước ngoài tin dùng khi họ muốn tìm từ vựng cho bài viết của mình. Nếu bạn đang học IELTS thì từ điển này rất hữu dụng cho bạn đó! Bạn chỉ cần gõ từ cần tìm, và chỉ với vài giây, Thesaurus sẽ hiện ngay những từ đồng nghĩa, trái nghĩa, nghĩa của từ, và hơn cả thế nữa cho bạn. Không phải từ nào cũng có duy nhất một nghĩa, ví dụ từ "get" không chỉ có nghĩa là achieve mà còn nghĩa là come to be, understand, arrive,... và Thesaurus sẽ thiết kế các tab khác nhau cho từng nghĩa của "get" giúp bạn tìm được kết quả phù hợp nhất. Thesaurus không giới hạn ở những từ đơn, bạn còn có thể search các cụm từ như get over, come across,... Bên cạnh đó, khi sử dụng trang từ điển này bạn cũng nên cẩn trọng trong việc chọn từ, vì từ điển đưa ra rất nhiều synonym/antonym và không phải tất cả chúng đều được sử dụng trong hoàn cảnh giống nhau.
    Thesaurus là
    Thesaurus là "thiên đường" của những synonym và antonym
  14. Top 14

    Shahi

    http://blachan.com/shahi/

    Từ điển trực quan này là một trải nghiệm đầy thú vị với sự kết hợp giữa Wikipedia, Flickr và Dictionary. Khi bạn nhập từ cần tra, định nghĩa của từ sẽ hiện ra bên dưới, đồng thời tại khung bên trái, các hình ảnh liên quan đến từ sẽ được hệ thống hiển thị và chọn lọc từ ba nguồn là Flickr, Google và Yahoo. Giao diện của trang cũng được thiết kế rất thân thiện và dễ dàng. So với việc ghi một đống từ vựng ra rồi cố gắng nhồi nhét thì việc học bằng hình ảnh như thế này vừa dễ nhớ, vừa thoải mái hơn phải không nào!
    Từ điển trực quan này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị nha
    Từ điển trực quan này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị nha
  15. https://www.wordnik.com/

    Wordnik.com là một phương pháp mới để tìm hiểu nghĩa của từ. Từ điển này đưa ra định nghĩa cho từ vựng từ nhiều góc cạnh khác nhau để giúp bạn có thể nắm được bản chất nghĩa của từ tốt nhất có thể. Wordnik.com được đồng sáng lập bởi Erin Mckean, Grant Barrett và Orion Montoya. Ở Wordnik.com, bạn có thể tìm được những từ mà còn chưa kịp xuất hiện trong từ điển.
    Giao diện thân thiện và bắt mắt của Wordnik.com
    Giao diện thân thiện và bắt mắt của Wordnik.com
  16. http://www.urbandictionary.com/

    Urban Dictionary là một web từ điển "thần thánh" khi bạn gặp rắc rối với những cụm thành ngữ hay tiếng lóng. Từ điển được sáng lập và sở hữu bởi Aaron Peckham và bắt đầu hoạt động từ năm 1999, và tính đến tháng 3 năm 2013, từ điển này đã có khoảng 7 triệu định nghĩa. Các đóng góp thường được đóng góp bởi các tình nguyện viên và được người dùng đánh giá. Vì là trang web mở như vậy, nên thông thường một từ sẽ có nhiều người định nghĩa. Trang sẽ sắp xếp định nghĩa theo số lượng "được thích" giảm dần và "Top definition" thường là định nghĩa được dùng nhiều nhất.
    Đây chính là người bạn thân thiết của các cụm thành ngữ hay tiếng lóng
    Đây chính là người bạn thân thiết của các cụm thành ngữ hay tiếng lóng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy