Confessions of a Shopaholic (2009)

Confessions of a Shopaholic là một bộ phim hài lãng mạn năm 2009 của Mỹ dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách Tín đồ shopping của Sophie Kinsella. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Rebecca Bloomwood thích mua sắm hơn bất cứ thứ gì khác. Câu chuyện chính là lời tự thú của nhân vật chính về việc nghiện mua sắm, kết quả là cô rơi vào khủng hoảng nợ nần, và ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.


Chủ đề bộ phim khá gần gũi với những gì chúng ta đang trải nghiệm. Một góc nhìn về sức hút của mua sắm, sự quyến rũ của thời trang, cùng những dấu ấn của nó lên cuộc sống.


Không chỉ là lời nhắc nhở, bộ phim còn đưa ra lí do dẫn đến thói quen mua sắm. Mỗi khi cảm thấy cuộc sống không còn màu hồng, cô lại mua sắm. Khi cô ngưng mua sắm, mọi thứ lại trở nên khó khăn. Hành động này của Rebecca như một mong muốn trốn tránh thực tại khó khăn.

Kết thúc khá gọn gàng và có thể dễ dự đoán, Lời tự thú của một tín đồ mua sắm vừa mang tính giải trí vừa để lại những điều đáng suy nghĩ. Với cốt truyện khá hấp dẫn, bộ phim đặt ra câu hỏi: Điều gì thể hiện hay định nghĩa con người chúng ta? Có thể là gia đình, những gì chúng ta mặc, chiếc xe chúng ta đi hay những gì chúng ta sở hữu?


Điểm IMDb: 5.8
Điểm Tomatometer: 27%
Điểm đánh giá từ khán giả: 49%

Confessions of a Shopaholic
Confessions of a Shopaholic
Confessions of a Shopaholic
Confessions of a Shopaholic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy