The Dressmaker (2015)

The Dressmaker là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong bộ phim là Tilly (do Kate Winslet thủ vai). Đây là một bộ phim theo chủ đề tâm lý xã hội, thời trang và tình yêu. Nội dung bộ phim kể về hành trình hồi hương và báo thù của cô thợ may Tilly sau khi ra khỏi trại giáo dưỡng bởi cáo buộc oan khuất rằng cô đã giết người.


Bộ phim không chỉ mang đến cảm giác mãn nhãn như trong một buổi trình diễn thời trang đỉnh cao, mà việc chứng khiến cái giá phải trả cho sự tham lam, độc ác vô cùng hèn hạ cùng bản chất đố kị nhỏ nhen của con người đã được Tilly bóc trần khiến khán giả thỏa mãn.


Chỉ với thời lượng 118 phút, ngôi sao điện ảnh người Anh đã thể hiện được tài năng diễn suất đỉnh cao của mình. Sau khi công chiếu, mặc dù phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của giới phê bình và khán giả, nhưng không có ai có thể phàn nàn về màn trình diễn đầy mạnh mẽ, thuyết phục của Kate Winslet. Nếu bạn yêu thích phong cách diễn xuất của Kate Winslet thì chắc chắn đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 58%

Điểm đánh giá từ khán giả: 66%

The Dressmaker (2015)
The Dressmaker (2015)
The Dressmaker (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy