The September Issue (2009)

The September Issue là bộ phim tài liệu của Mỹ năm 2009, do R.J. Cutler đạo diễn và được công chiếu giới hạn tại Mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2009. Phim kể về Anna Wintour - tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue Mỹ - được thể hiện thông qua quá trình thực hiện ấn phẩm tháng 9 năm 2007.


Phim có sự xuất hiện của hàng loạt nhà thiết kế, người mẫu, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của làng thời trang như Oscar de la Renta, John Galliano, Vera Wang, Coco Rocha, Chanel Iman, Patrick Demarchelier, Craig McDean,... The September Issue nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Thành công của bộ phim đã biến ấn phẩm số tháng 9 năm 2007 dày tới 820 trang của Vogue Mỹ trở thành một trong những số tạp chí được tìm kiếm nhiều nhất và được bán với giá dao động từ 80 đến 115 USD.


Trong bộ phim, người xem sẽ cảm nhận được rất rõ tính cách của các nhân vật. Grace đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều, có khi phải chịu đựng tính cách hung hăng ngang tàn của Anna. Nhưng chung quy lại, cả hai người đều mong muốn cho tạp chí của mình phát triển tốt nhất. Đến cuối cùng, những ý kiến của Grace cũng thuyết phục được Anna, để cô chấp nhận hiện thực hóa chúng lên ấn phẩm tháng 9.

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim về thời trang này còn giúp người xem hiểu hơn về tính khắc nghiệt của ngành công nghiệp xa xỉ bậc nhất này.


Điểm IMDb: 7.0
Điểm Tomatometer: 83%
Điểm đánh giá từ khán giả: 71%

The September Issue
The September Issue
The September Issue
The September Issue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy