Funny Face (1957)

Nếu nói về những bộ phim về thời trang kinh điển thì sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua “Funny Face”. Bộ phim là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự quyến rũ của hoài niệm một thời hoàng kim của thời trang.


Từ trang phục Givenchy của Audrey Hepburn đến những bài ca ngợi do biên tập viên Diana Vreeland và nhiếp ảnh gia Richard Avedon, xem Funny Face, người ta tưởng như đang thực hiện chuyến đi trở về lịch sử của thời trang.

Paramount đã tái hiện lại bộ phim hài lãng mạn năm 1957 và lấy tên những ngôi sao cùng một số ít các bài hát từ một chương trình đã ra mắt vào ba thập kỷ trước và làm mới hoàn toàn. Fred Astaire và một vài giai điệu George-và-Ira-Gershwin vẫn còn đó, nhưng cốt truyện đã biến mất như một làn khói.

Funny Face đã mang đến những khung hình tuyệt đẹp bởi những bộ trang phục thiết kế cầu kỳ bởi 2 nhà thiết kế Edith Head và Hubert de Givenchy. Hình ảnh một có gái trẻ tinh nghịch, tươi tắn, có sức quyến rũ riêng đã giúp Funny Face trở thành bộ phim về thời trang nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Điểm IMDb: 7.0
Điểm Tomatometer: 88%
Điểm đánh giá từ khán giả: 80%
Funny Face
Funny Face
Funny Face
Funny Face

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy