The Great Gatsby (2013)

“The Great Gatsby” là bộ phim của điện ảnh Hollywood, đạo diễn Baz Luhrmann, trình chiếu vào năm 2013. Phim có xuất phát điểm rất ấn tượng, đó là cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn F.Scott Fitzgerald viết năm 1925. Đây là tác phẩm văn học được xem là “phải đọc” của giới ghiền sách trên toàn thế giới, được Modern Library xếp vào top 3 trong số 100 cuốn sách hay nhất thế kỉ 20.


Bộ phim chính là thiên đường thời trang đặc trưng của thế kỷ 20 khi những bộ cảnh mà 2 nhân vật cùng dàn diễn viên khoác lên đều rất lộng lẫy. Chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh cũng như thiết kế trang phục chính là vợ của đạo diễn Baz Luhrmann, bà Catherine Martin đã không làm phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Bên cạnh đó, trang phục của nữ chính Daisy được nhà thiết kế Miuccia Prada chịu trách nhiệm. Ấn tượng nhất với người xem có lẽ chính là bộ cánh được đính rất nhiều viên pha lê lấp lánh, nổi bật, tỏa sáng trong bữa tiệc của Gatsby. Bộ trang phục đã toát lên được một tiểu thư đài các, nữ tính. Trang phục của nam chính cũng được chỉn chu thiết kế lại cho phù hợp với thời đại và địa vị. Bộ phim không cần kịch bản quá nhiều lời nói, chỉ cần thông qua hành động và trang phục, người xem có thể cảm nhận được về giai cấp và địa vị của nam chính.

Điểm IMDb: 7.2
Điểm Tomatometer: 48%
Điểm đánh giá từ khán giả: 67%
The Great Gatsby
The Great Gatsby
The Great Gatsby
The Great Gatsby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy