Công ty Camel Rubber Vietnam Co., Ltd

top 6
Đặng Thanh Quý
Camel Rubber Vietnam Co., Ltd là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, là chi nhánh của Công ty Camel Thái Lan. Được thành lập vào năm 2003, sau hơn 10 năm phát triển, công ty đã thực hiện được kỳ vọng của chính quyền Quảng Trị. Bên cạnh việc tạo ra nhiều việc làm, công ty hàng năm cũng đóng góp hàng trăm tỷ đồng Việt Nam vào ngân sách nhà nước.

Công ty chủ yếu tham gia sản xuất và phân phối lốp xe máy và săm xe máy. Ngoài các sản phẩm thông thường, hãng đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất, máy móc, thiết bị công nghệ và kỹ thuật để sản xuất lốp không săm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Cho đến nay, các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở cả thị trường trong và ngoài nước như Lào, Campuchia, Thái Lan (Công ty CRV Thái Lan sau đó sẽ xuất khẩu chúng sang các nước châu Âu và Nam Mỹ), cũng như cho các nước khác trong khu vực ASEAN.


Trong suốt quá trình hình thành, phát triển Camel Rubber Vietnam đã tạo được uy tín vững bền trên thị trường và trở nên thân thiết của khách hàng kinh doanh sản phẩm săm lốp ôtô. Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, sáng tạo cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Italia, Nhật, Mỹ.

Công ty sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Camel Rubber Vietnam không chỉ hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn, mà còn hoàn thiện nhân cách, tác phong của từng nhân viên để ngày nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hãy để công ty gánh vác, chia sẻ một phần việc của bạn, như một người bạn đồng hành tin cậy góp phần cho những thành công của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Lý Thường Kiệt, Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị
  • 7/1Thanh Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 023 3377 7010 & 028 6264 6346

Email: cameltirevn@gmail.com
Website: https://cmitire.com/

Fanpage: www.facebook.com/cmitirecamel

Công ty TNHH Cheng Shin
Công ty TNHH Cheng Shin
Công ty TNHH Cheng Shin
Công ty TNHH Cheng Shin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy