Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng

Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lốp xe tải Radial bố thép tại Việt Nam. Với nguồn gốc từ nhà máy đắp vỏ xe của quân đội Mỹ, công ty đã phát triển thành một nhà máy mới, được xây dựng tại Khu công nghiệp Liên Chiểu, Đà Nẵng.


Vị trí địa lý thuận lợi của công ty, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng và cảng Tiên Sa chỉ trong khoảng cách ngắn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương trong nước và quốc tế. Sở hữu một quy trình công nghệ hiện đại và quy mô lớn, công ty có khả năng sản xuất 600.000 lốp/năm.


Công ty ghi nhận rằng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của mình. Ban giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm và năng động, giúp công ty duy trì sự liên tục trong sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư và cán bộ quản lý được đào tạo tay nghề và có sự sáng tạo, đồng thời có cơ hội tu nghiệp nước ngoài để phục vụ lâu dài.


Cùng với đó, tập thể công nhân viên của công ty được đánh giá cao với sự đoàn kết, tự tin và trách nhiệm trong công việc. Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, với các nhà phân phối có nhiều kinh nghiệm và sự gắn kết, hợp tác để đạt sự phát triển lâu dài. Công ty đã xây dựng được lòng tin từ nhiều khách hàng trong nước như: công ty ô tô Trường Hải, công ty ô tô Huyndai, công ty ô tô Xuân Kiên, tập đoàn than khoáng sản VN và cũng có nhiều khách hàng nước ngoài tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.


Bên cạnh việc sản xuất lốp ô tô, công ty cũng sản xuất lốp xe đạp, xe máy và nhiều chủng loại sản phẩm cao su kỹ thuật khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đầu tư công nghệ, công ty tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, xứng đáng là một nhà sản xuất lốp hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô G, đường Tạ Quang Bửu, Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3771 405
    Email: hanhchinh@drc.com.vn
    Website: www.drc.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/drc.vietnamtire
    Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần cao su Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy