Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam

Công ty TNHH lốp Kumho Việt Nam là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lốp xe với công nghệ tiên tiến và danh tiếng toàn cầu. Kumho Tire đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và có mạng lưới rộng lớn, xuất khẩu sản phẩm lốp tới hơn 180 quốc gia trên thế giới.


Với lịch sử thành lập từ năm 1960, Kumho Tire đã trải qua một hành trình phát triển ấn tượng. Hiện nay, công ty đã đầu tư xây dựng 9 nhà máy sản xuất trên toàn cầu, trong đó có một nhà máy tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Nhà máy này chuyên sản xuất lốp xe du lịch (PCR) và lốp xe tải nhẹ (LTR) để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.


Với tầm nhìn dẫn đầu ngành, Kumho Tire luôn tự hào về chất lượng và đa dạng sản phẩm của mình. Sản phẩm lốp Kumho đã khẳng định được vị trí trong top 10 nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới. Chất lượng cao và giá trị hợp lý là những yếu tố quan trọng mà Kumho mang đến cho khách hàng.


Công ty TNHH lốp Kumho Việt Nam không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp lốp xe mà còn chú trọng đến việc tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển bền vững. Sứ mệnh của Kumo là mang lại sự an toàn và tiện ích cho người dùng, đồng thời góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Với cam kết không ngừng nỗ lực và sáng tạo, công ty đang tiên phong trên thị trường toàn cầu và trở thành "sự lựa chọn thông minh" của người tiêu dùng, đồng hành cùng hành trình di chuyển an toàn và thuận tiện cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 3, Tòa nhà SIMCO, 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Lầu 5, phòng 503-2, Royal Tower B, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0243 7878 566
Website: https://www.kumhotire.com/us/index.do
Fanpage: www.facebook.com/kumhotirevn
      Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam
      Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam
      Kumho Việt Nam
      Kumho Việt Nam

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy