Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam

Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam với 11 năm liên tiếp dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, không chỉ chứng tỏ sự thành công qua con số doanh thu đạt 25 tỷ đô la (vượt cao hơn mức tăng trưởng của ngành lốp toàn cầu trong cùng kỳ, là 1,8%), mà còn là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Bridgestone đã đạt được thành công này nhờ sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nghiên cứu, công nghệ và kỹ năng của các kỹ sư.

Với sự kiên trì từ giai đoạn phát triển ban đầu, các dòng sản phẩm lốp xe của Bridgestone ngày càng được cải tiến để mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái và đảm bảo an toàn trên mọi cung đường, bất kể điều kiện khô hay ướt. Ba yếu tố quan trọng là sự êm ái thoải mái, độ bền và an toàn được Bridgestone khéo léo kết hợp với các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam, đồng thời là một cách để cảm ơn và thể hiện sự tương đồng với khách hàng trong hành trình gắn bó.

Bridgestone không chỉ là thương hiệu uy tín liên kết với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, mà còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong quá trình di chuyển. Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, Bridgestone tiến gần hơn với khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến lốp xe với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian. Nhân dịp kỷ niệm này, công ty sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và có kế hoạch mở rộng chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra suốt năm tại các trung tâm này.

Sứ mệnh "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo" là cam kết của Bridgestone Việt Nam không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong các dự án hướng đến lợi ích cộng đồng trong suốt 10 năm qua. Ba khía cạnh ưu tiên của Bridgestone trong lĩnh vực này là di chuyển an toàn, con người và môi trường. Công ty đã thực hiện nhiều dự án có ý nghĩa, góp phần đáng kể vào việc cải thiện môi trường, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và phát triển cộng đồng. Các dự án như "Chiếc cầu nối dài tri thức", "Lăn bánh an toàn", "Không còn rác thải, Không hại môi trường", "Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam" đã tạo nên những giá trị vững bền cho chất lượng cuộc sống của người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Lầu 9 Toà Nhà Bảo Việt, Số 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Lầu 8 Tòa Nhà Vinafor Số 127 Lò Đúc, Đông Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19005 45468
Email: bridgestone.vietnam@bridgestone.com
Website: www.bridgestone.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/Bridgestonetirevietnam
Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam
Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam
Bridgestone Việt Nam
Bridgestone Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy