Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng

top 2
Thương Tuyết

Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất săm lốp và các sản phẩm cao su kỹ thuật tại Việt Nam. Với nguồn gốc sớm nhất trong ngành công nghiệp cao su của Việt Nam, Sao Vàng Rubber đã khẳng định vị thế của mình là trung tâm kỹ thuật và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành công nghiệp này.


Đây là trung tâm chuyên môn về thiết kế, phân tích kết cấu sản phẩm cao su, phát triển công thức và các phương pháp gia công cao su. Sen Vàng sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm, nhằm nâng cao công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm cao su.


Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng cũng có khả năng thiết kế, thử nghiệm và chế tạo các phương tiện công nghệ, bao gồm khuôn mẫu, dụng cụ, phụ tùng, máy móc và thiết bị trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cao su. Điều này cho phép công ty tạo ra những sản phẩm cao su chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau.


Cao su là một nguyên liệu quan trọng trong công nghiệp, và Việt Nam có điều kiện thuận lợi để trồng cây cao su và khai thác mủ cao su thiên nhiên. Nhờ vậy, công ty có nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng cao cho quá trình sản xuất. Sao Vàng Rubber đã có hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm và phát triển trong lĩnh vực săm lốp và sản phẩm cao su. Sao Vàng tự hào về thành tựu của mình, từ việc sản xuất các sản phẩm săm và lốp xe đạp ban đầu đến sự mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm cao su khác như lốp xe máy, lốp ô tô, lốp xe đặc chủng và các sản phẩm cao su kỹ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 231 Đường Nguyễn Trãi,Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 5 Đường Trần Thủ Độ, Tiền Phong, Phú Xuân, Thái Bình
Điện thoại: 024 3858 3656 & 021 1386 3924
Email: caosusaovang@src.com.vn
Website: http://src.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/CTCPCaosuSaoVang/
Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng
Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng
Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng
Công ty Cổ phần cao su Sao Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy