Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey

top 1
Thương Tuyết

Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey được thành lập vào ngày 01 tháng 9 năm 1990 và đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Công ty đã phát triển nhiều sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh, bao gồm thiết bị tập thể dục, đồ gia dụng, các tổ chức từ thiện, lốp xe cao su và kiến trúc.


Một trong những mục tiêu quan trọng của công ty là duy trì việc bảo vệ tài nguyên môi trường. Để thực hiện điều này, công ty đã đầu tư và thiết lập hệ thống xử lý nước thải để tái sử dụng nước và làm mát lượng khí thải trước khi thải ra môi trường. Đây là một biện pháp nhằm giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường và đóng góp vào việc giảm sự nóng lên toàn cầu.


Công ty đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Với việc sử dụng thiết bị sản xuất tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng được kiểm tra và có giấy phép, Omexey cam kết sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của công ty được thiết kế với tính năng vượt trội, đặc biệt lốp xe có độ bền cao và tin cậy. Công ty không chấp nhận việc chế tạo sản phẩm kém chất lượng và không đưa ra thị trường những sản phẩm bị lỗi. Cam kết của Omexey là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ông Đông, Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 027 4365 2412 & 027 4365 2415
Email: sobek-vn@sobek-tire.com
Website: www.sobek-tire.com/vn
Fanpage: www.facebook.com/sobektirevn
Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey
Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey
Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey
Công ty Cổ phần cao su công nghiệp Omexey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy