Công ty CP May Sông Hồng

top 1
Thương Tuyết

Công ty CP May Sông Hồng là một trong những nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm lớn hàng đầu Việt Nam. Công ty CP May Sông Hồng tiền thân là Xí nghiệp May 1/7 được thành lập năm 1988 và đến năm 1993, công ty được đổi tên thành Công ty May Sông Hồng. Sau 11 năm tiếp tục phát triển, công ty chuyển đổi hình thức sở hữu từ doanh nghiệp nhà nước sang hình thức công ty cổ phần, lấy tên là Công ty CP May Sông Hồng vào năm 2004. Đến năm 2007, Công ty thành lập Công ty TNHH May mặc Sông Hồng, có chi nhánh đại diện đặt tại Hồng Kông. Công ty triển khai dự án xây dựng khu vực Sông Hồng VII tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định với quy mô 4 xưởng may vào năm 2010.


Với hơn 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung trong phạm vi tỉnh Nam Định, có lợi thế về vị trí địa lý gần sân bay, cảng biển, nguồn nhân lực được đào tạo có chất lượng với chi phí cạnh tranh, bộ máy quản lý là người Việt Nam, kết hợp thêm việc tuyển dụng các chuyên viên quốc tế đầu ngành, công ty đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sông Hồng mong muốn trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt may thời trang lớn, có uy tín trong chuỗi cung ứng hàng dệt may trên toàn cầu. Công ty Sông Hồng không ngừng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng hàng dệt may thời trang trên thế giới, đầu tư thích ứng để bắt kịp, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 022 8364 9365

Email: info@songhong.vn
Website: www.songhong.vn

    Công ty CP May Sông Hồng
    Công ty CP May Sông Hồng
    Công ty CP May Sông Hồng
    Công ty CP May Sông Hồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy