Công ty Delight Works Việt Nam

top 9
Văn Kim Nguyên

Công ty Delight Works Việt Nam là tổ chức xuất khẩu lao động được thành lập dựa trên nền tảng kinh nghiệm hoạt động hiệu quả của công ty tiền thân, Blue - một đơn vị đã thành công trong việc hỗ trợ hàng trăm học sinh sang Nhật Bản du học. Với sự gia tăng không ngừng của nhu cầu xuất khẩu lao động từ người lao động Việt Nam, Delight Works cam kết phát triển nguồn nhân lực Việt với chất lượng cao, để họ có cơ hội làm việc tại các nước tiên tiến trên thế giới, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Từ ngày thành lập đến nay, công ty không ngừng cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng quản lý lao động và phương pháp đào tạo ngoại ngữ. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng Delight Works Việt Nam trở thành cầu nối vững chắc giữa các nghiệp đoàn, xí nghiệp tại Nhật Bản và nguồn lao động Việt Nam. Delight Works luôn đặt niềm tin vào sự hợp tác từ phía đối tác, khách hàng và đặc biệt là người lao động Việt Nam.

Công ty cam kết cung cấp đa dạng đơn hàng trong nhiều ngành nghề như cơ khí, xây dựng, nông nghiệp, ngư nghiệp, chế biến thực phẩm, điện tử viễn thông, nhà hàng, khách sạn và đặc biệt là ngành hộ lý và điều dưỡng, là ngành thu hút nhiều nhân lực nhất hiện nay. Delight Works Việt Nam hiện có cơ sở đào tạo tại Việt Nam và các cơ sở đào tạo của tập đoàn Meisei ở Nhật Bản, với trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác giảng dạy ngoại ngữ, thực hành nghề và ngành hộ lý. Hãy đến với Delight Works Việt Nam để trải nghiệm và đạt được mục tiêu xuất khẩu lao động của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 24 - B1 Khu biệt thự Đảo Nổi Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0877 660 660

Email: delightworksvietnam@gmail.com

Website: https://www.xuatkhaulaodongjapan.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/delightworks

Công ty Delight Works Việt Nam
Công ty Delight Works Việt Nam
Công ty Delight Works Việt Nam
Công ty Delight Works Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy