Công ty TNHH Esuhai

top 3
Phương Trinh

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH Esuhai được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng lao động cung ứng sang Nhật Bản, vậy nên đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với mong muốn giúp người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp với khả năng của bản thân, Công ty TNHH Esuhai luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.


Trước khi sang Nhật, tất cả các thực tập sinh sẽ có thời gian đào tạo trung bình gần 01 năm tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool về tiếng Nhật, về văn hóa và kỹ năng làm việc trong công ty Nhật, về định hướng công việc tại Việt Nam trong tương lai từ chương trình việc làm Nhật Bản… Đây luôn được xem là một trong những thế mạnh nổi trội của Esuhai kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ và khiến cho mỗi thực tập sinh khi lựa chọn nơi này đều cảm thấy yên tâm cả về công việc hiện tại lẫn tương lai trước mắt.


Trong thời gian tới, công ty vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 40/12-40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 220 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 028 7779 6222
Email:
contact@esuhai.com
Website:
https://esuhai.com/
Fanpage:
www.facebook.com/esuhai

Công ty TNHH Esuhai
Công ty TNHH Esuhai
Công ty TNHH Esuhai
Công ty TNHH Esuhai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy