Công ty In Nhanh Viễn Đông

Bạn có biết 90% khách hàng sẽ quay lại mua hàng nhờ vào card visit, vì có quá nhiều cửa hàng, khách hàng sẽ không nhớ tới bạn nếu bạn không có card visit (thông tin cửa hàng). Chính vì thế, trong ví bạn nên có một vài tấm card, nhất là đối với doanh nhân, nhân viên lại càng không thể thiếu?


  • Một Tấm danh thiếp đẹp giúp bạn LUÔN TỰ TIN
  • Card visit giúp bạn CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp
  • Card visit tạo phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP
  • Card Visit giúp cải thiện HIỆU QUẢ giao tiếp, làm việc

CHƯA HẾT:

  • Card Visit thay lời mời trân trọng của bạn tới đối tác - thể hiện SỰ NGHIÊM TÚC - ĐÚNG ĐẮN - KHẲNG ĐỊNH thái độ và tinh thần hợp tác, tôn trọng mọi người trong cuộc giao tiếp.

Đúng vậy, card visit đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giao tiếp hoặc tiếp cận khách hàng cũng như những doanh nghiệp lớn... Để có được những tấm card visit hay còn gọi là tấm danh thiếp đẹp, bạn có thể tìm đến In Nhanh Viễn Đông, một trong những dịch vụ in Card Visit giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

Công ty CP In Nhanh Viễn Đông là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn bao bì vỏ hộp, thùng carton, túi giấy từ những thời gian đầu ngành in ấn tại Việt Nam còn chưa phát triển. Đến nay Công ty đã sở hữu hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại và đội ngũ hơn 50 thiết kế, kỹ thuật, công nhân viên lành nghề đầy tâm huyết, năng động sáng tạo.


Với hệ thống nhà xưởng VP và Showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm bán sẵn vỏ hộp đựng quà, túi giấy đựng quà tặng, hũ vỏ mỹ phẩm, dây vỏ thẻ ...


Và hiện tại, In Nhanh Viễn Đông được biết đến là một địa chỉ in card visit lấy ngay uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều máy móc công nghệ hiện đại, đội thiết kế dồi dào kinh nghiệm, In Nhanh Viễn Đông sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu card visit ưng ý nhất.


Tạo mẫu Viễn Đông còn có các máy in nhanh kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay từ Nhật Bản, Đức như Konica Minotal C7000, C2065 và thiết bị gia công hoàn thiện sau in giúp cho khách hàng cần gấp Card visit, thẻ nhựa, tờ rơi, catalog, tem nhãn mác decal, thiệp mời, voucher ... Có thể in lấy được ngay sau 15 phút với giá rẻ, chất lượng cao trên mọi loại chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy ánh trai, nhựa trong suốt, in UV decal tem vỡ 7 màu ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP & Showroom trưng bày SP: Số 5 ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 45 ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Số 405 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 024 3857 0613 & 0904 242 374 & 0969 746 866 & 0918 282 021

Email: InNhanhVienDong@gmail.com

Website: www.InVienDong.com

Công ty In Nhanh Viễn Đông
Công ty In Nhanh Viễn Đông
Công ty In Nhanh Viễn Đông
Công ty In Nhanh Viễn Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy