Công ty TNHH Mã Đại Phúc

top 1
Phương Trinh

In card visit hay còn là thẻ name card, danh thiếp là nhu cầu không thể thiếu trong giao tiếp và kinh doanh. Bạn muốn thể hiện đẳng cấp cá nhân? Bạn muốn sở hữu một mẫu danh thiếp thật sang trọng xứng tầm? Địa chỉ nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Làm sao tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng? Tìm đến dịch vụ in Card visit của Công ty TNHH Mã Đại Phúc bạn sẽ chẳng còn lo ngại bất cứ điều gì và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


Card visit được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt không chỉ gây ấn tượng với người nhận, thể hiện sự tôn trọng với đối tác mà còn thể hiện được tầm vóc, quy mô của, vai trò của cá nhân bạn và doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH Mã Đại Phúc luôn chú trọng cho sự đầu tư về các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế trẻ - Năng động - Sáng tạo đảm bảo mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế "Chất ngất ngây", giá thành rẻ nhất và cam kết giao hàng luôn đúng hẹn.


Những công nghệ mà Công ty TNHH Mã Đại Phúc đã ứng dụng vào việc in card visit cho khách hàng như sau:

  • In card trên công nghệ laser: Phù hợp cho in card số lượng ít, cần lấy ngay
  • In card công nghệ in offset: Ưu điểm của việc in offset là màu sắc rõ nét, giá thành rẻ
  • In danh thiếp ép nhũ: Phù hợp cho các mẫu card vist cao cấp
  • Công nghệ in card visit dập nổi: Loại danh thiếp này thường được in trên các loại giấy mỹ thuật dày, khách hàng có thể chạm và cảm nhận được phần dập nổi, điều này đã góp phần vào việc thể hiện được các phong cách độc đáo của chủ nhân chiếc danh thiếp.
  • Công nghệ in card visit dập chìm: Trên dang thiếp các thông tin mà khách hàng yêu cầu sẽ dập lõm xuống cùng với mực in, những tấm danh thiếp kiểu này sẽ tạo được một ấn tượng khá lâu cho người được nhận chúng.

Ngoài ra tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng và đặc trưng của từng kiểu danh thiếp mà công ty Công ty TNHH Mã Đại Phúc sẽ tư vấn cụ thể tấm danh thiếp của các bạn có hay không nên bo góc, cáng mờ và phủ UV ra sao.


Chất lượng mỗi tấm name card mà Công ty TNHH Mã Đại Phúc tạo ra chính là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế đồ họa, nhân viên in ấn, đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho uy tín và giá trị của khách hàng mà còn thể hiện giá trị thương hiệu của bản thân công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 358 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0949 367 586 & 0942 979 284 & 0948 175 088

Website: https://inmythuathanoi.vn

Công ty TNHH Mã Đại Phúc
Công ty TNHH Mã Đại Phúc
Công ty TNHH Mã Đại Phúc
Công ty TNHH Mã Đại Phúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy