Công ty Ngọc Thiện

Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ngọc Thiện được hình thành từ lâu đời, là một trong những cơ sở điêu khắc đá truyền thống nằm trong khu quần thể danh lam thắng cảnh tại Thanh Hóa và Hà Nội. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được điêu khắc tỉ mĩ, mỗi sản phẩm hoàn thành đòi hỏi rất nhiều thời gian, qua nhiều công đoạn, từ một tảng đá rồi phác thảo sản phẩm phù hợp màu sắc và kích cỡ, đến làm thô, cho ra hình dạng, làm nguội, rồi đánh bóng. Nhỏ nhất thì vài ngày, lớn thì vài tháng, đôi khi cả năm. Nó thể hiện cả sự đam mê nghề nghiệp và sự kiên trì của nghệ nhân. Nguyên liệu chủ yếu là đá ghi, đá hình trống đồng được lấy từ các tỉnh phía bắc và miền trung Việt Nam.


Với hệ thống nhà xưởng rộng rãi, đầy đủ máy móc chế tác, cùng với độ ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đam mê nghệ thuật công ty luôn tạo ra những sản phẩm đặc biệt theo yêu cầu khách hàng và hoàn thành đúng thời gian yêu cầu của quý khách. Với phương châm" uy tín chất lượng- giá cả hợp lý" công ty luôn cố gắng hết mình để hài lòng quý khách!


Dịch vụ của công ty: Đá granito được sản xuất bằng máy gồm các mặt hàng sau:


  • Ghế đá granito công viên,ghế đá granito cong, ghế đá granito không tựa, ghế đôn, bàn elip, bàn tròn, bàn vuông…..và nhận đạt hàng theo yêu cầu với chất lượng cực tốt, màu sắc đa dạng,độ bóng và độ chính xác cao về khớp chỉ và nhiều tiêu chuẩn khác…, nhiều kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết, uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn…
  • Hiện đã có mặt ở nhiều nơi trên khắp các tỉnh thành toàn miền Bắc, các tỉnh như Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Cạn….
  • Cầu thang, bậc hiên, bệ các loại…. mẫu mã đa dạng, độ bóng và độ chính xác cao về khớp chỉ và nhiều tiêu chuẩn khác…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 411, Đường 70, Phường xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 868 244
  • Email: Ngocthien184@gmail.com
  • Website: https://sites.google.com/site/cososanxuatdamynghengocthien/g
Công ty Ngọc Thiện
Công ty Ngọc Thiện
Công ty Ngọc Thiện
Công ty Ngọc Thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy