Công ty TNHH khăn lạnh Việt

Công ty TNHH khăn lạnh Việt là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khăn lạnh tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến và mới nhất. Khăn lạnh Việt cung cấp và bán ổn định các sản phẩm khăn lạnh có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cho khách hàng cá nhân và đối tác doanh nghiệp.


Lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, khăn lạnh Việt cam kết sản xuất tất cả các sản phẩm khăn lạnh tại Việt Nam trong môi trường vô trùng, sử dụng nguyên liệu là bột gỗ thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã vượt qua khâu kiểm định khắt khe của Trung tâm kiểm định chất lượng 03 và được phép công bố phù hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe và làn da người tiêu dùng.


Thiết kế và in bao bì khăn lạnh theo yêu cầu khách hàng có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đẹp tạo nên hình ảnh thương hiệu riêng. Ngoài ra, khăn lạnh Việt cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại TP.HCM. Sứ mệnh cao cả của công ty là trở thành nhà sản xuất lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp những sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường với chất lượng tuyệt đối.


Công ty TNHH khăn lạnh Việt không ngừng cải tiến và đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khăn Việt Lạnh luôn sẵn sàng là đối tác tin cậy của bạn trên mọi phương diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369/18/13 Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Điện thoại:
0944 449 086 & 0909 263 912

Email: ctykhanlanhviet@gmail.com

Website: https://khanlanhviet.com/
Fanpage:
www.facebook.com/khanlanhviet/

Công ty TNHH khăn lạnh Việt
Công ty TNHH khăn lạnh Việt
Công ty TNHH khăn lạnh Việt
Công ty TNHH khăn lạnh Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy