CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1

Lễ động thổ – một trong những nghi thức rất quan trọng khi bắt đầu xây dựng bất cứ một công trình nào với ý nghĩa cầu mong sự thuận lợi, may mắn trong quá trình xây dựng và sự an cư lạc nghiệp, vui vẻ, hàn phúc khi chuyển về nhà mới. Với ý nghĩa như vậy mà việc lựa chọn công ty tổ chức động thổ rất quan trọng. Điều quan trọng mà doanh nghiệp cần chú ý trước khi tính toán chi phí tổ chức lễ động thổ đó là cần lên được kế hoạch, kịch bản và quy mô của chương trình thật cụ thể. AzEvent – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đặc biệt là tổ chức lễ động thổ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những ý tưởng hay nhất và phù hợp nhất với mục đích của sự kiện, nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài ra với nhiều kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện thì AzEvent hiện đang là một trong những đối tác uy tín nhất đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong công tác tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng. Vì thế hãy liên hệ với AzEvent ngay khi có nhu cầu nhé!.

Và với nhiều năm tổ chức sự kiện AzEvent sẽ đưa ra những lời khuyên về kịch bản lễ động thổ cho doanh nghiệp tham khảo như sau:

  1. Đón tiếp khách mời: việc làm này thể hiện sự nhiệt tình và thiện chí của doanh nghiệp đối với khách mời của mình. Doanh nghiệp nên bố trí xe đến để đón tiếp những vị khách quan trọng đến địa điểm tổ chức lễ động thổ.
  2. Khai mạc buổi lễ: MC sẽ tiến hành tuyên bố khai mạc buổi lễ để tạo không khí phấn khởi cho buổi lễ thì nên có những tiết mục văn nghệ như diễn ca nhạc, múa lân,…
  3. Nội dung của nghi lễ: trong phần này sẽ tiến hành những nghi thức chung như khấn vái, cuốc đất,…
  4. Bế mạc nghi lễ: doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời và có thể mời khách dùng tiệc nếu có.

Có thể nói việc tính toán đến quy trình tổ chức lễ động thổ là cách để có thể quy ra được mức độ phân bổ chi phí về nhân lực, thiết bị sự kiện phù hợp mà có thể đảm bảo không bỏ qua bất kỳ một bước tổ chức nào trong quy trình và vừa kiểm soát được mức độ phân bổ thích hợp cho lễ động thổ.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN SỐ 1

Địa chỉ trụ sở chính: LK 17-19(245) Khu đô thị mới Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Văn phòng giao dịch
: P12A03, T02, Chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
09123.86.968
Email:
info@azevent.vn
Website
: https://azevent.vn/l
AzEvent – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đặc biệt là tổ chức lễ động thổ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những ý tưởng hay nhất và phù hợp nhất
AzEvent – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đặc biệt là tổ chức lễ động thổ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những ý tưởng hay nhất và phù hợp nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy