Ibrahima Konate - 36.2 km/h

Ibrahima Konaté, sinh ngày 25 tháng 5 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp chơi ở vị trí trung vệ câu lạc bộ Liverpool tại Premier League. Vào ngày 28 tháng 5 năm 2021, Liverpool thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với RB Leipzig để mua Konaté vào ngày 1 tháng 7, trong khi chờ thông quan quốc tế và giấy phép lao động được cấp.


Câu lạc bộ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ vào tháng 4 năm 2021 và kích hoạt điều khoản giải phóng khoảng 36 triệu bảng vào tháng 5 năm 2021. Anh ra mắt Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace tại vòng 5 Premier League. Konaté được so sánh với Virgil van Dijk do cùng vị trí thi đấu, khả năng tắc bóng, tốc độ và sức mạnh. Guido Schafer nói rằng: "Cậu ấy cao, nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và hơi giống Virgil van Dijk... Cậu ấy có tiềm năng rất cao.


Cậu ấy là một vận động viên tuyệt vời, cậu ấy có tốc độ tốt và không có những pha tắc bóng ngớ ngẩn, cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Konaté cũng nổi tiếng với khả năng chuyền bóng và tranh chấp trên không. Trung vệ người Pháp đến với Liverpool hồi mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng 40 triệu euro. Konate nỗ lực, dần cho thấy được giá trị bản thân và được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Liverpool bên cạnh Virgil Van Dijk. Anh khả năng không chiến tốt, chuyền bóng chuẩn xác và tốc độ. Konate là một trong những trung vệ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh

Ibrahima Konate
Ibrahima Konate
Ibrahima Konate
Ibrahima Konate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy