Ứng dụng theo yêu cầu

Theo nghiên cứu của PwS, thị trường ứng dụng dịch vụ theo yêu cầu được dự báo sẽ đạt 335 tỷ USD vào năm 2025. Dựa trên Harvard Business Review, nền kinh tế theo yêu cầu tiếp tục phát triển. Nó bao gồm giao hàng, dịch vụ làm việc tự do, dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, và vận chuyển.


Làm việc trên các ứng dụng theo yêu cầu có thể hỗ trợ bạn cung cấp nhiều chức năng và tính năng hơn để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người dùng. Một xu hướng cần chú ý khi nói đến các ứng dụng theo yêu cầu là chúng được dự đoán sẽ trở nên cá nhân hóa hơn. Các ứng dụng theo yêu cầu sẽ giải quyết các vấn đề mà người thất nghiệp đang đau đầu, họ có thể lựa chọn công việc phù hợp với mình trên các ứng dụng này. Tìm kiếm các yêu cầu của mình và trả ra mức giá phù hợp để công việc của bạn có thể được giải quyết một cách nhanh gọn. Xu hướng công nghệ ngày càng phát triển, chính vì thế yêu cầu và nhu cầu ngày sẽ càng cao hơn so với mức bình thường. Điển hình như bạn cần một người chăm soc sức khoẻ cho người thân, và bạn có thể chia sẻ lên ứng dụng, xem kĩ thông tin người ứng tuyển và tiến hành công việc. Rất tiện lợi phải không nào.


Năm 2023 hứa hẹn các ứng dụng theo yêu cầu sẽ phát triển mạnh mé hơn, không cần phải truy cập trang web nữa. Chúng ta có thể sử dụng ngay trong chính ứng dụng của chiếc smartphone của mình. Đây cũng chính là sự nâng cấp mà bao người mong muốn.

Ứng dụng theo yêu cầu
Ứng dụng theo yêu cầu
Ứng dụng theo yêu cầu
Ứng dụng theo yêu cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy