Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố du lịch nên đến đây vào thời gian nào trong năm bạn cũng đều được đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng ở đây. Đà Lạt tháng 12 bắt đầu chuyển sang mùa mưa phùn và lạnh. Nếu bạn đi Đà Lạt vào tháng 12 thì chắc chắn rằng bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho chuyến du lịch của mình.


Du lịch Đà Lạt vào tháng 12 có rất nhiều điều hấp dẫn như sương mù, không khí se se lạnh và đây cũng là mùa của Festival hoa Đà Lạt. Tháng 12 của Đà Lạt là lúc Đà Lạt bắt đầu chuyển từ đông sang xuân, với kiểu thời tiết nhiều sương mù, đôi khi có mưa bay bay nhẹ và buổi tối. Đặc biệt vào thời điểm cận kề Noel, đây là lúc Đà Lạt lạnh nhất. Thời tiết Đà Lạt tháng 12 hằng năm thường khá đẹp, là thời điểm nên đi du lịch Đà Lạt. Lúc này nhiệt độ giao động từ 18 - 28 độ, ngày nắng nhẹ và đêm đôi khi có mưa bay nhỏ, có sương mù nhẹ và se se lạnh.


Vào tháng 12 là thời điểm giao mùa, lúc này Đà Lạt vẫn rất nhiều hoa và cảnh đẹp. Mùa hoa Dã Quỳ sẽ kết thúc vào cuối tháng. Và đây cũng là thời điểm có cỏ tuyết, cỏ hồng và mùa của hoa cải trắng. Tháng 12 ở Đà Lạt là mùa hoa cỏ hồng, du khách sẽ được thưởng ngoạn những cảnh đẹp tuyệt vời, những quả đồi ngập tràn trong sắc hồng. Ngoài hoa cỏ hồng đặc trưng, tháng 12 còn là mùa hoa cải trắng, hoa dã quỳ. Vào tháng 12, nếu bạn chịu khó đi xa ra các huyện ngoại thành như Tà Nung, Đức Trọng bạn sẽ bắt gặp nhiều cánh đồng hoa cải trắng của nông dân. Tại các điểm du lịch quen thuộc như Vườn hoa thành phố, Thung lũng tình yêu hay LangBiang cũng rất đẹp. Một số lưu ý nhỏ cho những ai có con nhỏ hay khó chịu với thời tiết lạnh thì không nên đi Đà Lạt vào mùa này.

Con đường thơ mộng tại Đà Lạt
Con đường thơ mộng tại Đà Lạt
Đỉnh Lang Biang
Đỉnh Lang Biang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy