Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội lớn nhất của nước ta và cũng là hai địa điểm thích hợp nhất cho việc đón Giáng sinh và năm mới vào cuối tháng 12 này. Đến đây vào cuối năm ngoài việc thăm thú cảnh quan bạn còn được đắm chìm trong không khí lễ hội, các con đường, ngôi nhà ngập tràn sắc màu để đón Giáng sinh và năm mới.


Vào những ngày cuối tháng 12 ở đây bạn sẽ hòa vào dòng người đông đúc để du dương trong các bài thánh ca, các bài hát chúc mừng năm mới và ngắm pháo hoa bừng nở trên bầu trời. Nếu du lịch vào những ngày cuối năm này ở Hà Nội hãy đến Hồ Gươm, phố cổ, nhà thờ lớn... để cảm nhận được trọn vẹn một không khí lễ hội rộn ràng. Hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi nên đến ở Hà Nội khi du lịch thủ đô dịp cuối năm.


Nằm ở giữa trung tâm, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi này... Mặt hồ như tấm gương lớn soi bóng những cây cổ thụ, những rặng liễu thướt tha tóc rủ, những mái đền, chùa cổ kính, tháp cũ rêu phong, các toà nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh. Một trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch là đi bộ một vòng hồ, bạn sẽ được thấy một Hà Nội cổ kính nhưng vẫn đầy hiện đại hiện lên thật rõ ràng. Bên cạnh hồ là những công trình kiến trúc như tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào đền Ngọc Sơn, đền vua Lê Thái Tổ, tháp Hoà Phong…

Hà Nội
Hà Nội
Hồ Gươm ngày cuối năm
Hồ Gươm ngày cuối năm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy