Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Thời gian đẹp nhất để tới đảo Ngọc là mùa khô. Tức là từ cuối tháng 10 đến tận tháng 3 năm sau, ngoài ra còn có thể kéo dài đến tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi.


Tại sao lại chọn những tháng nay? Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. Và đây cũng chính là mùa cao điểm thu hút rất nhiều du khách tới với Phú Quốc. Do đó, nếu mà bạn đi du lịch vào thời điểm này thì hãy tìm hiểu và đặt phòng trước để đảm bảo có một nơi nghỉ ngơi thoải mái khi tới đây. Để tránh trước bị chặt chém phòng nghỉ khi du lịch Phú Quốc nhé.


Địa chỉ đầu tiên mà bạn nên khám phá khi du lịch Phú Quốc đó là Hòn Móng Tay, đây là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng nhất Phú Quốc. Với các bờ biển trong xanh như ngọc, bãi cát trắng tinh và những hàng dừa tỏa bóng mát thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, tại đây còn có rạn san hô tuyệt đẹp đang chờ đón bạn tới chiêm ngưỡng hay Làng chài Hàm Ninh là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi tới Phú Quốc. Ngôi làng hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và bình dị, giúp du khách có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây còn có rất nhiều món ăn đang đợi chờ bạn tới thưởng thức.

Du lịch Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc
Nước biển xanh ấm áp
Nước biển xanh ấm áp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy