Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng đã thực hiện chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ các hãng hàng không, công ty du lịch, khách sạn Đà Nẵng, dịch vụ, hay vui chơi, ẩm thực… Nhiều hội chợ về du lịch được mở ra nhằm gia tăng các hoạt động du lịch lý thú, nhiều trải nghiệm cho du khách.


Nhiều khách sạn ven biển Đà Nẵng cũng tung ra nhiều gói ưu đãi cho khách hàng. Không phải chỉ khi trời nắng mới có thể khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như Hải Vân, bán đảo Sơn Trà. Thời tiết năm nay rất đẹp, nắng nhẹ, trời trong xanh, thuận lợi cho những chuyến khám phá du lịch. Tuy nhiên cũng có những ngày thời tiết se lạnh và nhiều sương mù, khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng, sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi ở Đà Nẵng.


Tháng 12, ở Đà Nẵng cứ ngỡ rằng sẽ u ám, xám xịt như mùa đông miền Bắc nhưng không, thành phố ấy mùa này đẹp lắm, trời đẹp, trong xanh bao la và vô cùng mát mẻ, tuy nhiên thỉnh thoảng lại có những cơn mưa rào như góp vui cho chuyến đi chơi nhiều kỷ niệm thật đáng nhớ. Tháng 12 - dịp cuối năm, cũng là thời gian chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp đến, do đó đến với Đà Nẵng vào mùa này, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc của những ngày giáp tết, cực kỳ rực rỡ và lung linh với nhiều sắc màu và vật dụng trang trí.


Đến với Đà Nẵng vào tháng 12, đừng quên ghé thăm ngôi chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà để được chiêm ngưỡng cảnh biển mênh mông, bao la và bát ngát, ngắm nhìn tượng Phật Quan Âm Bồ Tát 67m hiên ngang, sừng sững trong gió…Và ít ai biết rằng, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố của những cây cầu nên cũng đừng quên khám phá các cây cầu nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý… sẽ phát hiện ra nhiều điều ngộ nghĩnh, đặc biệt và vô cùng thú vị đấy.

Bà Nà Hills
Bà Nà Hills
Cầu Rồng - Đà Nẵng
Cầu Rồng - Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy