Vườn hoa Hướng Dương - Nghĩa Đàn - Nghệ An

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100ha này nằm ở nông trường 19/5 thuộc xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An và ngay sát đường mòn Hồ Chí Minh. Nếu như mọi năm muốn đi săn hoa hướng dương bạn sẽ phải đi vào tháng 11 thì năm nay để phục vụ cho việc tổ chức lễ hội hoa hướng dương và cuộc thi người đẹp thì công ty sữa TH đã lùi thời gian trồng hoa và cho nở vào tháng 12.


Chỉ còn khoảng một tuần nữa thì cánh đồng rộng 100ha sẽ ngập tràn sắc hoa mặt trời. Tuy mục đích chính của cánh đồng này là phục vụ cho việc chăn nuôi bò sữa nhưng cảnh quan ở đây rất đẹp, được chỉnh trang với hàng lối thẳng tắp. Đến với cánh đồng này bạn sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của lá, sắc vàng của hoa. Hàng ngàn bông hoa cùng nở rộ dù bầu trời có u ám, thời tiết có lạnh giá thì ở đây bạn vẫn thấy được sự ấm áp của ngàn ánh mặt trời rực rỡ.

Đến đây bạn sẽ không mất tiền mua vé hay các khoản phí khác. Vừa được chìm đắm trong thảm hoa vừa được đắm chìm trong không khí lễ hội, ngắm người đẹp xứ Nghệ cùng nhau khoe sắc khoe tài, bạn còn có được những bức hình ưng ý thì tiếc gì mà không đi. Đến với cánh đồng hướng dương huyện Nghĩa Đàn, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá địa điểm ngắm hoa vô cùng lí tưởng là đồi C10. Từ trên đỉnh đồi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh cánh đồng với sắc vàng tươi nổi bật trên nền lá xanh. Hoa nối tiếp hoa, ngút ngàn tầm mắt. Xa xa là khung cảnh sơn thủy hữu tình của sông Sào, núi biếc bao quanh. Có thể nói, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An là một trong những địa điểm ngắm hoa đẹp nhất của cả nước.

    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ
    Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy