Đà Lạt Milk Farm

Nông trại Đà Lạt Milk Farm là một địa điểm du lịch được cả khách du lịch trong nước và ngoài nước yêu thích. Đến với Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ được đến với một nông trại đúng kiểu châu Âu. Nơi đây không có khói xe thành phố, chỉ có không khí trong lành và khung cảnh bình yên. Địa điểm này nằm ở đồi thông Lạc Trường – Tu Tra – Đơn Dương, cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Hầu hết các du khách khi đến đây đều bởi vì yêu thích sự khám phá, sự yên bình. Mà nơi đây mang lại, bên cạnh đó là những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.


Nếu chưa đi đến địa điểm này lần nào, bạn có thể tham khảo cung đường đi sau đây: Từ ngã ba Phi Nôm, bạn đi tiếp 3km. Nhìn bên trái, bạn sẽ gặp cổng chào thôn văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào, đi thêm một đoạn nữa sẽ tới Đà Lạt Milk Farm.


Tại Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ được hòa mình trong nông trại châu Âu thu nhỏ. Check in thỏa thích với những bãi cỏ xanh mướt, những chú bò sữa, cối xay gió...Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham quan quy trình sản xuất sữa, thưởng thức các sản phẩm thơm ngon từ sữa. Vì là điểm tham quan miễn phí nên bạn không cần lo “cháy túi” nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 3641 641

Đà Lạt Milk Farm
Đà Lạt Milk Farm
Đà Lạt Milk Farm
Đà Lạt Milk Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy