Nhà nguyện dòng Franciscaines

Nếu là người thích vẻ đẹp hoang sơ, cổ điển thì Nhà nguyện dòng Franciscaines chính là một địa điểm check in view châu Âu siêu xịn. Nhà nguyện Franciscaines là tu viện bỏ hoang đã nhiều thập kỷ. Vì đã bị dòng chảy thời gian tác động, nhà nguyện giờ đây đã phủ một lớp bụi mờ trên ô kính vỡ, hành lang ma mị đầy cỏ dại. Thế nhưng dưới ánh nắng, nơi đây vẫn mang vẻ đẹp chan hòa.


Có lẽ ai cũng ước mơ một lần được lạc bước đến khu rừng cổ tích, xung quanh là rừng thông xanh mướt, đi dọc theo con đường cỏ mọc um tùm rồi bất chợt khựng lại trước tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Đà Lạt cũng có một nơi như thế, chẳng cần phải đợi đến phép màu, tuy nhiên phiên ở bản đời thực tòa lâu đài nguy nga lại là một tu viện bỏ hoang nhuốm màu sắc trầm cổ. Và cảm giác vào một buổi chiều bảng lảng khói sương của Đà Lạt, một mình lang thang qua những khối nhà đồ sộ của nhiều thập niên về trước, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Nhà nguyện dòng Franciscaines nằm trên một ngọn đồi ở đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt. Vì không có địa chỉ cụ thể nên bạn có thể hỏi thăm người dân địa phương để đến đây. Không chỉ mang vẻ đẹp bí ẩn, nơi đây còn gắn với những câu chuyện rùng rợn. Vậy nhưng điều ấy dường như chỉ kích thích trí tò mò và khám phá của khách du lịch. Khiến các bạn trẻ “đua nhau” check in tại ngôi nhà nguyện hoang sơ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Đ. Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Khu nhà nguyện bỏ hoang
Khu nhà nguyện bỏ hoang
Khu nhà nguyện bỏ hoang
Khu nhà nguyện bỏ hoang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy