Phân Viện Sinh Học Tây Nguyên

Phân viện Sinh Học Tây Nguyên là một địa điểm check in siêu hot trong thời gian gần đây. Điểm du lịch này nằm tại số 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, khá xa so với trung tâm. Nhưng bù lại, tiền vé tham quan rất hạt dẻ, chỉ 15k là bạn có thể thỏa thích check in, sống ảo rồi đấy. Nơi đây nằm trên đỉnh đồi Tùng Lâm, giữa những rừng thông bạt ngàn, cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 6km nên cũng khá dễ dàng để hội ghiền sống ảo check-in!


Phân Viện Sinh Học Tây Nguyên nổi bật với những tòa nhà cổ kính theo lối kiến trúc Pháp. Khoảng sân rộng đầy nắng, những bức tường đá cũ ma mị, những khu vườn “bí ẩn”. Không những thế, phân viện còn là bảo tàng của hàng trăm động vật quý hiếm. Khu trưng bày mô hình về động thực vật cũng rất thu hút khách tham quan.


Ngoài chức năng nghiên cứu thì nơi đây cũng được xem như một "bảo tàng sống" với nhiều hiện vật vô cùng phong phú. Phân viện có riêng một khu trưng bày xương, sừng, mô hình của các loài động vật quý hiếm như khủng long, voi, hổ, gấu, vượn,… Bên cạnh đó, đến đây các bạn còn có thể tìm hiểu về sự vận hành của vũ trụ, nghiên cứu các loài thực vật. Rất hay để tìm hiểu và khám phá!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3382 2078
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

Phân viện Sinh Học Tây Nguyên
Phân viện Sinh Học Tây Nguyên
Phân viện Sinh Học Tây Nguyên
Phân viện Sinh Học Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy