Đập thủy điện Ankroet

Ankroet còn được biết đến là nhà máy thủy điện đầu tiên ở nước ta, được xây dựng vào năm 1942. Nằm ẩn mình giữa cao nguyên xanh mướt, đập thủy điện Ankroet vẫn còn là cái tên khá mới mẻ với những bạn trẻ đam mê khám phá thiên nhiên. Với kiến trúc mang đậm dấu ấn nước Pháp, Ankroet tựa như một tòa lâu đài cổ kính, ngủ quên giữa dòng chảy thời gian.


Đập thủy điện Ankroet nằm trên cung đường Suối Vàng – Cù Lần. Từ chợ Đà Lạt, bạn có thể đi theo con đường Lê Đại Hành, đến Khu Hòa Bình, Tăng Bạt Hổ rồi đến Trương Công Định. Đi tiếp đường Phan Đình Tùng đến vòng xoay thì rẽ phải đến Xô Viết Nghệ Tĩnh, sau đó rẽ trái qua Ankroet. Cứ đi theo đường này sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến tận nơi nhé.


Đập thủy điện Ankroet là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức dã ngoại, hoặc đơn giản là cùng đám bạn trò chuyện. Giữa không gian đại ngàn tĩnh lặng, tiếng gầm của dòng nước từ thượng nguồn. Đây quả là một nơi thích hợp để tâm hồn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ thăm hồ Ankroet vào những ngày nắng thôi nhé, vì đường đi ngày mưa rất nguy hiểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: khu vực hồ Đan Kia – thượng nguồn hồ Suối Vàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đập thủy điện Ankroet
    Đập thủy điện Ankroet
    Đập thủy điện Ankroet
    Đập thủy điện Ankroet

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy